ĐT Việt Nam phải chờ 4 giờ ở sân bay Philippines để làm thủ tục nhập cảnh

Thứ Tư, 28/11/2018 22:57

|

(CAO) Chiều 28-11, ĐT Việt Nam đã có mặt tại địa điểm thi đấu chỉ 3h35 phút bay nhờ chuyến bay thẳng của Việt Nam Airlines hạ cánh tại sân bay Bacolod. Tuy nhiên, các cầu thủ phải chờ làm thủ tục nhập cảnh đến gần 4 tiếng đồng hồ.

Theo đó, chuyến bay của ĐT Việt Nam hạ cánh xuống Bacolod lúc 15h40 nhưng phải hơn 17h, đội tuyển mới được rời khỏi máy bay. Tiếp đó, phía Philippines yêu cầu đội tuyển đợi trong một phòng chờ. Điều này, cho thấy công tác chuẩn bị của đội chủ nhà khá kém khi tiếp đón đội khách.

Sự việc chưa dừng lại ở đó, những phóng viên đi cùng đoàn quân của HLV Park Hang-seo cũng phải ở lại chờ đợi. Lý do được hãng hàng không đưa ra là phía Philippines muốn xác nhận chính xác lại các thông tin về tuyển Việt Nam.

Có thể hiểu và thông cảm cho sân bay, lý do được đưa ra là chuyến bay của thầy trò HLV Park Hang-seo thẳng từ Hà Nội tới Bacolod là chuyến đặc biệt. Đường bay này vốn chưa được khai thác. Còn nhớ, lần gần nhất hãng mở đường bay này là hồi năm 2005 - khi U23 Việt Nam dự SEA Games tại đây.

Sau hàng tiếng chờ đợi, đoàn quân của thầy Park và các phóng viên đã rời khỏi được sân bay vào lúc 19h30. Đội đã trở về khách sạn sau khoảng 4 tiếng. Các cầu thủ sẽ nghỉ ngơi tối nay trước khi bắt đầu tập luyện trở lại từ ngày mai.

Trong những ngày tới, ĐT Việt Nam sẽ bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF cup 2018 gặp chủ nhà Philippines lúc 18h30 ngày 2/12. Sau đó 4 ngày, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiếp đối thủ trên sân nhà ở bán kết lượt về tại SVĐ QG Mỹ Đình.

BHL, các cầu thủ và cánh báo chí vạ vật ở sân bay
Nếu không có chiếc smartphone thì... không biết làm gì để giết thời gian!
Thầy Park mệt mỏi vì phải chờ đợi
Ai cũng đều tâm trạng mới đặt chân đến Philippines đã gặp sự cố
Trước đó chuyến bay khá suôn sẻ ở Nội Bài
HLV Park còn ký tặng người hâm mộ trước khi lên máy bay
Phóng viên Lê Tuấn của Báo Công an TP.HCM đi cùng đội tuyển để kịp thời cập nhật thông tin phục vụ bạn đọc, chụp hình chung với HLV Park Hang Seo tại sân bay quốc tế Nội Bài
Phóng viên Lê Tuấn cùng Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm
Đoàn chụp hình lưu niệm trước khi chuyến bay khởi hành 
Máy bay của Vietnam Airlines hạ cánh tại sân bay Philippines

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang