CLB Bóng đá TPHCM đặt mục tiêu giành thứ hạng cao tại V.League 2023-2024

Thứ Ba, 10/10/2023 22:40  | Ngọc Uyên

|

(CAO) Tối 9/10, CLB bóng đá TPHCM tổ chức lễ xuất quân tham dự mùa bóng 2023 - 2024. Ở V.League vừa qua, đội chủ sân Thống Nhất đã phải thi đấu chật vật, trụ hạng ở vòng đấu cuối cùng. Năm nay, đội quyết tâm cải thiện thành tích và giành thứ hạng cao tại V.League 2023 - 2024.

Đội bóng CLB TPHCM tại lễ xuất quân


“Chúng tôi có khát khao chiến thắng, đó cũng là mục tiêu lớn của đội bóng trong mọi trận đấu. Với sự quan tâm của lãnh đạo TPHCM cũng như niềm tin của cổ động viên trung thành, chúng tôi tin rằng đội sẽ giành được thành tích tốt nhất trong mùa giải tới”, HLV Vũ Tiến Thành cho biết tại lễ xuất quân.

 Ông Dương Anh Đức - Phó Chủ tịch UBND TPHCM, ông Nguyễn Nam Nhân- Phó Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao TPHCM và HLV Vũ Tiến Thành (phải)

Bước sang mùa giải mới, đội chủ sân Thống Nhất đã có sự chuẩn bị khá chu đáo. Ngoài việc mở cánh cửa để Vĩnh Nguyên tập huấn học việc tại CLB Cadiz (La Liga - Tây Ban Nha), CLB TPHCM còn nhận được cú hích lớn khi Đội nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ Tập đoàn Phú Mỹ Hưng và Mansion Sports để tự tin hướng đến mục tiêu cải thiện thành tích ở V-League 2023 – 2024, sau 2 mùa bóng chật vật đua trụ hạng.

Ra mắt nhà tài trợ và áo thi đấu

Tại buổi lễ, HLV Vũ Tiến Thành còn cho biết thêm: "Những người đứng đầu Hội CĐV CLB TP.HCM có nói với tôi làm sao mùa bóng này cố gắng cải thiện lối chơi và đừng cho chúng tôi xem phim hành động giờ cuối nữa. Đây là câu nói khiến tôi nghĩ mình phải càng có trách nhiệm hơn nữa, để Hội CĐV bóng đá TP.HCM hết âu lo. Mùa giải trước, CLB TP.HCM dùng những cầu thủ còn ở lại và các cầu thủ trẻ, như 3 trong 17 cầu thủ từ lò Nutifood đá tại V-League, hay "lò" Lyon. Năm nay, chúng tôi đã tăng cường 2 cầu thủ ngoại và 5 nội binh có chuyên môn và tư cách đạo đức tốt”.

Về lực lượng, CLB TPHCM có bộ khung khá vững với những cầu thủ giàu kinh nghiệm như: Ngô Tùng Quốc, Nguyễn Minh Tùng, Hạ Long, Patrik Lê Giang (thủ môn), Brendon Lucas, Sầm Ngọc Đức, Võ Huy Toàn, Timite Cheick (từng thi đấu giải hạng Nhất Pháp)…

Đặc biệt, tiền đạo từng khoác áo tuyển Pháp Paul Ntep được kỳ vọng sẽ gánh vác hàng công của đội thay cho Samson, Mansaray – những người đã chơi rất hay năm ngoái. Theo lịch, đội TPHCM sẽ có trận ra quân V.League 2023-2024 ở sân nhà Thống Nhất và đối thủ là Khánh Hoà, vào tối 22-10.

Ông Trương Quốc Hưng, đại diện lãnh đạo Công ty Phú Mỹ Hưng nói: “Chúng tôi muốn có một sự đóng góp nhỏ vào việc phát triển hoạt động thể thao trên địa bàn TPHCM, đặc biệt là môn bóng đá và hiện thực hoá điều này bằng việc sẽ tài trợ cho CLB TPHCM trong 3 mùa giải, từ 2023 đến 2025”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang