Đội tuyển Việt Nam tập trung dịp FIFA Days tháng 10: Vắng Công Phượng, Văn Quyết

Thứ Sáu, 29/09/2023 16:59  | Kim Ngự

|

(CAO) Ngày 29/9, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách 33 cầu thủ được HLV Troussier triệu tập cho đợt FIFA Days tháng 10. Trong danh sách này vắng mặt Văn Quyết và Công Phượng.

Như vậy, tính đến thời điểm này, dưới thời HLV Troussier, tiền đạo Văn Quyết mới chỉ được triệu tập 1 lần nhưng anh vẫn chưa có cơ hội ra sân thi đấu. Còn Công Phượng là lần đầu tiên không được HLV Troussier gọi lên đội tuyển. Mới đây nhất, Công Phượng được triệu tập và ghi bàn trong trận giao hữu thắng Palestine 2-0 trên sân Thiên Trường hôm 11/9.

Còn lại trong danh sách triệu tập vẫn là những cái tên quen thuộc đã được triệu tập lên đội tuyển và đội U23 trong thời gian qua như: thủ môn Đặng Văn Lâm, trung vệ Quế Ngọc Hải, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải; tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Văn Toàn..., ngoài ra ở đợt tập trung lần này, HLV Troussier cũng đan xen nhiều gương mặt trẻ lứa U23 như: thủ môn Nguyễn Văn Việt, tiền vệ Hoàng Văn Toản, tiền đạo Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Văn Tùng...

Nhà cầm quân người Pháp muốn tạo tính liên tục trong đội tuyển, hướng tới những mục tiêu tương lai như Asian Cup hay vòng loại World Cup.

Danh sách Đội tuyển Việt Nam hội quân cho đợt FIFA Days tháng 10

Đội tuyển sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 2/10. Tuy nhiên, những ngày đầu đội phải tập luyện trong tình trạng thiếu quân do các cầu thủ Hà Nội FC đá AFC Champions League, Hải Phòng đá AFC Cup, còn Công an Hà Nội và Thanh Hóa chuẩn bị đối đầu ở Siêu Cup Quốc gia.

Đến ngày 8/10, đội tuyển sẽ lên đường sang Trung Quốc. Tại đây, thầy trò HLV Troussier đá giao hữu với chủ nhà vào ngày 10/10, 3 ngày sau đó gặp Uzbekistan. Cuối cùng, đội sẽ sang và đối đầu Hàn Quốc vào ngày 17/10.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang