CĐV ùn ùn đổ về SVĐ Mỹ Đình

Thứ Sáu, 16/11/2018 16:33  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) 19 giờ 30 tối nay mới diễn ra trận Việt Nam - Malaysia trong khuôn khổ AFF Suzuki cup 2018, nhưng ngay từ chiều, trên các ngả đường dẫn đến SVĐ quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), hàng chục ngàn CĐV đang đổ về.

Theo ghi nhận của PV, không chỉ người hâm mộ ở Hà Nội mà của rất nhiều tỉnh, thành khác ở phía Bắc miền Trung, thậm chí cả miền Nam cũng ra Hà Nội, đến SVĐ Mỹ Đình ủng hộ các cầu thủ trong trận đấu thứ 2 vòng bảng của đội tuyển Việt Nam với tuyển Malaysia.

Các CĐV nhiệt thành đã sẵn sàng
Các CĐV Quảng Nam ra Hà Nội cổ vũ cho đội tuyển
Cờ, băng rôn, kèn... được bán xung quanh các tuyến đường dẫn vào SVĐ Mỹ Đình phục vụ CĐV
Nhiều người tranh thủ dịp này để buôn bán, vừa phục vụ NHM vừa kiếm thêm thu nhập

Cập nhật...

Trong cuộc họp báo trước trận đấu diễn ra vào hôm qua, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Trước một trận đấu tôi không đặt quá nhiều sự kỳ vọng, nhưng tuyển Việt Nam có lợi thế lớn khi được nghỉ 7 ngày trọn vẹn, trong khi Malaysia chỉ có 3-4 ngày. Quan trọng hơn, tinh thần tập luyện cũng như tâm lý của các cầu thủ khá hoàn hảo, toàn đội đều sẵn sàng ra sân giành kết quả tốt nhất.

HLV Park Hang Seo

Tôi nghĩ là HLV trưởng ai cũng muốn có 3 điểm mỗi khi ra sân. Triết lý của tôi cũng vậy, đã ra sân phải giành chiến thắng. Tôi từng xem các trận đấu của Malaysia, các trợ lý của tôi cũng từng đối đầu với họ trong quá khứ. Tôi nghĩ với những gì đã có, vốn hiểu biết về đối thủ đã đủ để lên đấu pháp hợp lý, giành kết quả tốt nhất”.

Còn HLV trưởng đội tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe cho biết: "Việt Nam có lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà và được nghỉ nhiều ngày hơn so với Malaysia. Chúng tôi vừa đá với Lào ngày 12-11 và đến Hà Nội vào chiều 14-11. Thời gian chuẩn bị ít, hy vọng là các cầu thủ giữ được phong độ như hai trận thắng trước Campuchia và Lào. Tôi hài lòng với 6 điểm sau hai trận thắng vừa qua. Với điểm số như vậy tôi dễ tính toán hơn. Nếu giành được 1 điểm trước Việt Nam cũng là tốt.

HLV Tan Cheng Hoe

Ở Việt Nam tôi biết HLV Park Hang Seo rất nổi tiếng. Ông ta được các cầu thủ rất tin tưởng tuyệt đối. Tôi theo dõi trong thời gian dài về bóng đá Việt Nam. Trong quá khứ và hiện tại họ đều rất mạnh. Trận đấu ngày mai chúng tôi đặc biệt tập trung cho hàng phòng ngự. Các hậu vệ phải hết sức đề phòng với 3 cầu thủ là Quang Hải, Văn Quyết và Công Phượng”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang