Trận Việt Nam - Malaysia: Vé tặng nhiều hơn vé bán?

Chủ Nhật, 11/11/2018 15:18

|

(CAO) Sáng 11-11, tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) đã mở bán vé chính thức cho trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia giải AFF cup 2018, sẽ diễn ra vào ngày 16-11.

Tuy nhiên, một nghịch lý đã diễn ra trong công tác sắp xếp vé trận đấu này bởi ngoài 24.000 vé được bán ra (4.000 vé online, 11.000 vé được bán qua đường công văn và 9.000 vé bán trực tiếp) thì có đến 16.000 vé được dành để… tặng.

Dù chính thức mở bán từ lúc 8 giờ sáng 11-11 nhưng từ tối 10-11, hàng dài CĐV xếp hàng trước SVĐ Mỹ Đình để mua cho mình chiếc vé vào xem trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, cho dù đã mua vé online hay qua đường công văn thì vẫn phải xếp hàng đợi để được nhận vé, dưới cơn mưa của Hà Nội.

Mỗi khán giả sẽ được mua tối đa 4 vé cho trận đấu giữa Việt Nam - Malaysia và tối đa thêm 2 vé cho trận đấu giữa Việt Nam - Campuchia. Hiện tại, mệnh giá vé cho trận đấu trên sân Mỹ Đình thấp nhất là 150.000đ và đắt nhất là 400.000đ (khu vực khán đài A).

Đối với trận đấu của Việt Nam và Campuchia trên sân Hàng Đẫy thì giá vé sẽ từ 100.000đ đến 300.000 đồng.

Tuy nhiên, nếu mua từ các tay phe vé hay những người rao bán trên mạng thì mức giá phải bỏ ra cho một cặp vé ở khán đài A có thể lên đến 2,5 triệu đồng.

Vào sáng 11-11, sau khi chính thức mở bán không lâu, đã có không ít những tay côn đồ ngang nhiên giành chỗ và dùng vũ lực đuổi người hâm mộ đang xếp hàng chờ mua vé. Mặc dù cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc để ổn định nhưng tình trạng này tiếp tục xảy ra khiến cho nhiều CĐV mua vé trong sự hoang mang lo sợ.

Việc các “phe vé” lộng quyền và tìm mọi cách kiếm chác đã trở thành vấn đề lớn của bóng đá Việt trong thời gian qua. Mọi chuyện lại càng trầm trọng hơn khi đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là U23 Việt Nam thi đấu, do nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ trong thời gian qua.

Sau chiến thắng 3-0 trước Lào, các cầu thủ của HLV Park phải tiếp tục thi đấu tập trung và giành điểm số tối đa trước Malaysia trên sân Mỹ Đình. Nếu giành dược 3 điểm, đội tuyển VN sẽ nắm trong tay cơ hội bước vào vòng bán kết mà không tốn quá nhiều sức ở lượt trận cuối cùng.

Cảnh hàng ngàn người dân xếp hàng chờ mua vé ở SVĐ Mỹ Đình:

 

Mệt mỏi vì chờ đợi

Niềm vui của cổ động viên khi mua được vé
Hàng giờ đồng hồ xếp hàng mới đến lượt mua được tấm vé

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang