HLV Park: Tạo cơ hội cho các tân binh

Thứ Ba, 25/12/2018 10:16  | Ngọc Uyên

|

(CAO) Sau khi đăng quang AFF Cup 2018, thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ có 4 ngày nghỉ trước khi quay trở lại guồng quay cũ để chuẩn bị cho giải đấu vô địch châu Á Asian Cup 2019. Quãng thời gian nghỉ tuy ngắn, nhưng rõ ràng rất bổ ích, giúp các học trò HLV Park Hang Seo tái tạo năng lượng, xả stress sau 2 tháng tập luyện, thi đấu căng thẳng.

“Sau AFF Suzuki Cup 2018, chúng tôi được 4 ngày nghỉ về với gia đình. Tôi nghĩ đó là khoảng thời gian nghỉ ngơi, hồi phục rất bổ ích. Chức vô địch AFF Suzuki Cup vừa rồi cũng khiến anh em cảm thấy vui vẻ, hưng phấn cho chặng đường chinh phục Asian Cup sắp tới”, trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho giải đấu châu lục.

Dù Ngọc Hải thừa nhận tinh thần của toàn đội rất tốt, nhưng không có nghĩa là các học trò của thầy Park đều ở trạng thái sung sức nhất. Và việc trung vệ đội trưởng này phải quấn băng kín cổ chân, chỉ có thể đi nhẹ ở ngoài trong buổi tập đầu tiên cùng cả đội là minh chứng rõ nét.

HLV của Triều Tiên thông tin trước trận đấu
HLV Park Hang-seo chia sẻ trước trận đấu
HLV hai đội tại họp vào trước trận đấu vào ngày 24-12

Bên cạnh những cầu thủ vừa giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018, ở lần tập trung này, thầy Park cũng gọi bổ sung 7 tân binh lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Và để giúp các trụ cột không bị quá tải, trong trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 25-12, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ ít được thi đấu và các tân binh ra sân thể hiện.

“Sau thời gian thi đấu căng thẳng, các cầu thủ của tôi cũng mệt mỏi lắm rồi. Tôi trao cơ hội những cầu thủ ít được thi đấu và các tân binh ra sân ở trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên”, thầy Park cho hay.

Chuẩn bị cho trận đấu này, CHDCND Triều Tiên đem tới lực lượng rất mạnh. Trong đó đáng chú ý nhất là tiền đạo Han Kwang-song mới 20 tuổi, đang thuộc biên chế CLB Cagliari tại Serie A.

Để phục vụ cho người hâm mộ chưa kịp mua vé online, vé trận đấu sẽ được phát hành theo phương thức truyền thống, người hâm mộ có thể đến tìm mua ở 3 địa điểm: Trụ sở công ty BMG Hà Nội ở 15B Hồ Xuân Hương và 55 Quang Trung hoặc tại các quầy vé ở sân Mỹ Đình. Vé có các mệnh giá: 150, 200, 250, 300 ngàn đồng mỗi vé. Mỗi người chỉ được mua 1 lần tối đa 4 vé.

Người đặt mua thành công vé online từ các kênh bán vé của VFF có thể đến trụ sở VFF tại đường Lê Quang Đạo để nhận vé.

Trận Việt Nam - Triều Tiên: Thử nghiệm sau những xáo trộn đội hình
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang