Xét xử nhóm cầu thủ câu lạc bộ bóng đá Đồng Nai tham gia bán độ

Thứ Sáu, 11/03/2016 13:40  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sáng 11-3, tại Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh Đồng Nai đã diễn ra phiên tòa xét xử vụ án các cầu thủ câu lạc bộ bóng đá Đồng Nai tham gia bán độ, giàn xếp tỉ số.

Theo cáo trạng, 6 người trong câu lạc bộ bóng đá Đồng Nai bị xét xử gồm: Phạm Hữu Phát, Nguyễn Thành Long Giang, Đinh Kiên Trung, Nguyễn Đức Thiện, Hà Niệm Tiến và Phan Lưu Thế Sơn cùng liên quan bán độ, dàn xếp tỉ số trong trận đấu gặp câu lạc bộ Than Quảng Ninh.

Phạm Hữu Phát đội trưởng CLB Đồng Nai bị viện kiểm sát đề nghị truy tố hai tội danh đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Phát là người cầm đầu trong vụ án này.

Các bị cáo tại tòa - Ảnh: Thể Trịnh 

Theo điều tra, các cầu thủ đội Đồng Nai đã thi đấu dưới sức mình trong suốt 2 hiệp thi đấu chính thức với Than Quảng Ninh ngày 20-7. Kết thúc trận đấu, CLB Than Quảng Ninh đã giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 5-2 trước câu lạc bộ bóng đá Đồng Nai.

Sáng nay, HĐXX đã xét hỏi và tranh luận trong phiên tòa, bản án cao nhất dự kiến cho người cầm đầu vụ án “bán độ” là 3 đến 4 năm tù giam. Dự kiến chiều nay sẽ tuyên án.

CAO sẽ tiếp tục cập nhật chuyển đến bạn đọc.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang