Becamex Bình Dương không hài lòng việc VFF giảm án phạt cho Ngọc Hải

Thứ Sáu, 11/03/2016 13:50  | Ngọc Uyên

|

(CAO) Không cho rằng Ngọc Hải khiến Becamex Bình Dương thua trận ở trận đấu sớm tại vòng 4 V.League trước Sông Lam Nghệ An (SLNA) 1-2, nhưng đội bóng đất Thủ cho rằng việc Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) giảm án phạt cho cầu thủ SLNA ngay trước trận đấu này khiến họ không khỏi suy nghĩ.

HLV Nguyễn Thanh Sơn của CLB Becamex Bình Dương bức xúc: “VFF phải xem xét lại chứ không thể để luật chơi diễn ra như thế, muốn giảm án tùy tiện và cho ai đá trở lại dễ dàng như thế được. Đó là điều tôi cảm thấy khó hiểu, tại sao không để 2-3 ngày nữa rồi giảm án mà lại đúng trước trận đấu với Becamex Bình Dương. Không phải vì chúng tôi thua nên chúng tôi đổ lỗi cho VFF về việc giảm án cho Ngọc Hải. Vì một cá nhân Ngọc Hải trở lại cũng không phải là điều gì quá ghê gớm. Nhưng việc giảm án của VFF khiến chúng tôi phải lăn tăn suy nghĩ. Mặc dù, nói thật là tôi vẫn rất quý Ngọc Hải và ủng hộ em ấy trở lại và thi đấu tốt”.

Nhận xét về trận đấu này, ông Sơn cho rằng: “Việc thiếu tiền vệ Moses đã ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của Becamex Bình Dương. Ngoài ra, việc chúng tôi phải căng sức thi đấu trên nhiều mặt trận cũng khiến cầu thủ mất sức. Sau trận đấu này thì vài ngày nữa là chúng tôi lại lên đường sang Hàn Quốc đá AFC Champions League”. Ông Sơn cũng cho rằng SLNA đã chơi rất tốt ở trận đấu này nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả SLNA, trong khi khán giả Becamex Bình Dương hoàn toàn bị lép vế trên các khán đài.

Quế Ngọc Hải (áo vàng, số 45) trong một pha tranh bóng 

Đáng chú ý khi ở trận đấu này, cầu thủ Lê Công Vinh không được đăng ký trong danh sách thi đấu. Về vấn đề này, HLV Nguyễn Thanh Sơn tiết lộ rằng Công Vinh không gặp chấn thương nào mà do đích thân cầu thủ này xin nghỉ khi đối đầu với đội bóng quê hương.

“Trước trận đấu, Công Vinh xin phép Ban huấn luyện không đá trận đấu này. Tôi không biết lý do và Công Vinh cũng không bị chấn thương nào cả. Đó là quyền của cậu ấy và chúng tôi không thể đòi hỏi trận nào Công Vinh cũng ra sân được”.

HLV Nguyễn Thanh Sơn (trái) và ban huấn luyện Becamex Bình Dương 

Tuy nhiên, điều khá bất ngờ là tại sao Becamex Bình Dương lại để cho một cầu thủ quan trọng của mình xin nghỉ trong trận đấu mà đội bóng đất Thủ rất muốn giành chiến thắng, sau khi họ vừa bị Long An cầm chân ở vòng trước. Ông Sơn chỉ giải thích: “Khi cầu thủ bày tỏ nguyện vọng như thế thì chúng tôi cũng tôn trọng quyết định của họ”.

 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang