Bắt 6 “cò vé” trận đấu Việt Nam - Malaysia

Thứ Năm, 10/10/2019 15:52

|

(CAO) Số vé trên được các “cò vé” mua từ Ban tổ chức và các nguồn khác để bán lại cho những người có nhu cầu. Thông thường giá bán được các “cò” đẩy cao hơn từ 5-6 lần so với giá in trên vé.

Nhằm hạn chế, ngăn chặn nạn “cò vé”, “phe vé”, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, thực hiện kế hoạch bảo vệ trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, tổ công tác của Đội CSHS Công an quận Nam Từ Liêm đã tăng cường lực lượng tuần tra, hóa trang mật phục, qua đó phát hiện, bắt giữ quả tang 6 đối tượng “cò vé” chuyên nghiệp, thu giữ 54 chiếc vé trận đấu Việt Nam – Malaysia.

Số vé trên được các “cò vé” mua từ Ban tổ chức và các nguồn khác để bán lại cho những người có nhu cầu. Thông thường giá bán được các “cò” đẩy cao hơn từ 5-6 lần so với giá in trên vé.

Qua xác minh cho thấy cả 6 đối tượng này đến từ Nam Định, Hải Phòng về Hà Nội để tranh thủ phe vé. Hiện, Đội CSHS Công an quận Nam Từ Liêm đã lập biên bản, ra quyết định xử phạt hành chính và tạm giữ số vé nói trên.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, trong khuôn khổ vòng loại World cup 2022 sẽ diễn ra lúc 20 giờ tối nay.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang