HLV Park Hang-seo lo vì Malaysia có nhiều cầu thủ nhập tịch

Thứ Tư, 09/10/2019 14:41

|

(CAO) Trưa nay (9-10), tại trụ sở VFF diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia. Theo đó, HLV Park Hang-seo tỏ ra thận trọng trước trận đấu diễn ra tối mai.

​Bước vào buổi họp báo, HLV Tan Cheng Hoe cho biết đội Malaysia đã không ngừng tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu. Điều mà ông Tan quan tâm hàng đầu chính là việc tự tin của mỗi cầu thủ. Đánh giá về ĐTVN, ông Tan không ngần ngại chia sẻ: "Đội của các bạn đã cải thiện rất nhiều mặt. Chưa kể, với lợi thế sân nhà thì các bạn có nhiều cơ hội hơn chúng tôi trong trận đấu ngày mai”.

HLV Tan Cheng Hoe tại buổi họp báo

Về các cầu thủ nhập tịch, thuyền trưởng Mailaysia tin rằng đây sẽ là lợi thế lớn trước trận đấu bởi lẽ nó sẽ tăng cường sức mạnh rất nhiều. Thêm vào đó sự lạc quan luôn thường trực thể hiện rất rõ trên gương mặt của mỗi cầu thủ. Ông nói thêm: "Hy vọng rằng với sự tự tin, chúng tôi sẽ có kết quả tốt để hướng đến những trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022”.

Rất đông phóng viên dự buổi họp báo

Việt Nam vắng hai cầu thủ

​Trong khi Malaysia đang tỏ ra tự tin thì Việt Nam lại khá thận trọng. HLV Park Hang-seo cho biết: "Việc Malaysia có nhiều cầu thủ nhập tịch sẽ khiến trận đấu diễn ra sôi nổi. Tuy vậy, đây là một thách thức cũng như là cơ hội của chúng tôi”.

Nói về trường hợp của Văn Hậu và Công Phượng vừa trở về từ châu Âu, nhà cầm quân xứ Hàn cho hay: "Hai cầu thủ này đều rất khỏe mạnh. Việc tôi lo lắng duy nhất chính là chênh lệch múi giờ. Điều đó thì ai cũng thấy. Tôi chỉ mong rằng, mai họ sẽ đảm bảo được đủ thể lực thi đấu”.

HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo

Về dinh dưỡng của các cầu thủ hoàn toàn đảm bảo, điều này sẽ giúp nền tảng thể lực sẽ được tăng cường và thi đấu trọn vẹn trận đấu. Điều ông Park lo nhất chính là việc sợ các cầu thủ sẽ chủ quan với những thành tích trước đó. Ông nói thêm:”Tôi xin không nhắc nhiều về quá khứ. Điều tôi quan tâm chính là hiện tại. Vậy nên kết quả sẽ nói lên tất cả sau trận đấu tối mai”.

​Sau buổi họp báo, chiều nay hai đội tuyển sẽ có buổi tập chính thức trên SVĐ QG Mỹ Đình. Trận đấu giữa ĐTVN và Malaysia sẽ diễn ra vào 20h tối mai (10-10). Hy vọng, các cầu thủ Việt Nam sẽ có đầy đủ sự tự tin để cống hiến cho NHM một trận đấu đẹp mắt và hơn hết là giành trọn 3 điểm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang