Bế mạc giải nữ VĐQG 2019: TP.HCM I lên ngôi xứng đáng

Thứ Bảy, 05/10/2019 14:29

|

(CAO) Chiều 4-10, trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ giải nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2019 đã diễn ra. Theo đó, Hà Nội đã bất ngờ đánh bại PP Hà Nam dù đã giành vị trí thứ 2 trước một vòng đấu.

Trước đó, TP.HCM I đã lên ngôi vô địch trước một vòng đấu. Đây là một thành tích vô cùng xứng đáng với cô trò HLV Đoàn Thị Kim Chi với những gì đã để thể hiện trong suốt chiều dài giải đấu.

TP.HCM I lên ngôi vô địch
TP.HCM I cùng Ban huấn luyện
Tổ trọng tài xuất sắc
Hạng Nhì thuộc về Hà Nội
Than khoáng sản Việt Nam giành Hạng Ba

 Trở lại với màn đọ sức giữa chủ nhà PP Hà Nam và Hà Nội diễn ra ở lượt trận cuối cùng. Có thể nói, dù đã sớm giành ngôi á quân nhưng đội bóng nữ Thủ đô vẫn làm chủ thế trận. Để rồi phút thứ 15, Thái Thị Thảo đã có bàn thắng mở tỉ số. Dẫn trước, các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn chơi phòng ngự - phản công đẩy PP Hà Nam gặp khó khăn. Kết thúc hiệp một, tỉ số vẫn được giữ nguyên.

Vào hiệp hai, HLV Nguyễn Thế Cường yêu cầu đội chủ nhà sớm dâng cao tìm bàn gỡ. Tuy vậy, lần lượt Tuyết Dung, Thanh Lâm, Vũ Thị Thúy... đều không thắng được thủ môn Nguyễn Thị Loan. Chung cuộc, đội chủ nhà thất thủ với tỉ số 0-1 đầy đáng tiếc và chỉ nhận giải phong cách.

Trước đó, với chức vô địch thứ 4 trong 5 năm qua, cô trò Kim Chi đã được Chủ tịch LĐBĐ TP.HCM - ông Trần Anh Tú thưởng nóng 300 triệu đồng. Đây là món quà xứng đáng cho sự nỗ lực của chiến lược gia người Bến Tre này và các cầu thủ nữ đến từ thành phố mang tên Bác.

Chủ tịch LĐBĐ TP.HCM - ông Trần Anh Tú thưởng nóng 300 triệu cho đội vô địch
Ban huấn luyện TP.HCM I
Niềm vui vô địch của TP.HCM I
Niềm vui vô địch của TP.HCM I
Huỳnh Như (TP.HCM I) nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải
Trao giải Thủ môn xuất sắc cho Trần Thị Kim Thanh (TP.HCM I)
Trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Phạm Hải Yến

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang