Giải bóng đá “Hội đồng hương thanh niên Hải Dương” lần thứ IX - 2019:

Gắn kết những người con xa xứ

Chủ Nhật, 06/10/2019 14:37

|

(CAO) Giải đấu nhằm đẩy mạnh các hoạt động phong trào thể thao, giao lưu, gặp gỡ của Hội đồng hương thanh niên tỉnh Hải Dương tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Lúc 14 giờ 30 ngày 6-10-2019, tại khuôn viên Học viện Cán bộ TP.Hồ Chí Minh diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá phong trào Hội đồng hương thanh niên Hải Dương lần thứ IX - 2019. Đây là giải bóng đá thường niên được tổ chức lần đầu năm 2012, với phương châm “Đoàn kết để cùng phát triển”.

Lịch thi đấu giải bóng đá phong trào Hội đồng hương thanh niên Hải Dương lần thứ IX

Giải năm nay có 16 đội bóng tham gia, được chia thành 4 bảng và thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Thời gian bắt đầu diễn ra từ ngày 6-10 đến 10-11-2019 trên sân bóng đá HCA (324 Chu Văn An, P12, Q.Bình Thạnh).

Với sự góp mặt của hơn 200 vận động viên, huấn luyện viên tham gia, hứa hẹn sẽ mang lại một sân chơi đầy bổ ích, vui vẻ, bất ngờ. Đây là hoạt động không chỉ mang lại cơ hội thử sức, giao lưu cùng nhau trên sân cỏ, mà còn là dịp để gặp gỡ, giúp mọi người hiểu và gắn kết nhau hơn giữa các cụm/khu vực trong và ngoài Hội đồng hương tỉnh Hải Dương tại khu vực phía Nam.

Đại diện Hội đồng hương tỉnh Hải Dương khu vực phía Nam chúc mừng các cầu thủ

Ông Đồng Văn Chuẩn - Chủ tịch Hội đồng hương Thanh niên Hải Dương khu vực phía Nam - Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “Giải đấu là cầu nối giúp các anh chị em thanh niên Hải Dương xa quê có cơ hội tìm hiểu lẫn nhau, xa hơn nữa có thể tiến đến hôn nhân tạo dựng một cộng đồng người Hải Dương vững mạnh tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận”.

Giải bóng đá phong trào “Hội đồng hương thanh niên Hải Dương” là giải đấu bóng đá thường niên do Hội đồng hương thanh niên Hải Dương tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận tổ chức, dành cho tất cả các đội bóng các cụm trực thuộc Hội, đội bóng các Hội đồng hương các huyện và các đội bóng người Hải Dương khác.

Giải lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2012 với sự tham gia của 6 đội bóng thuộc các cụm, đến nay quy mô giải được mở rộng với số lượng 16 đội bao gồm các đội thuộc Hội đồng hương các huyện và các CLB bóng đá người Hải Dương khu vực phía Nam. Được biết, 8 mùa giải đã qua, chưa từng có đội nào bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Một số hình ảnh buổi lễ khai mạc:

Đại diện Ban tổ chức và các nhà tài trợ
Đội lễ tân duyên dáng
16 đội sẽ tranh tài để mang chiếc cup về cụm mình
Đông đảo người thân của các cầu thủ đến sân cổ vũ
Tranh tài sôi nổi ngay những trận mở màn

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang