Conte khen ngợi Sanchez và Arturo Vidal trước kì chuyển nhượng

Thứ Năm, 04/01/2018 16:59

|

(CAO) Không phải tự nhiên mà HLV của Chelsea dành tặng lời khen cho cặp đôi cầu thủ người Chile. Vidal từng là học trò của Conte tại Juventus, còn Sanchez là cầu thủ thi đấu ấn tượng tại World Cup 2014.

Những lời khen của HLV Chelsea dành tặng cho 2 cầu thủ này trước kì chuyển nhượng mùa đông có thể là dấu hiệu về việc Conte muốn có cặp đôi cầu thủ người Chile trong đội hình. Ai cũng biết chủ tịch CLB Chelsea Abramovich có nhiều tiền như thế nào và nếu Chelsea thật sự muốn có 2 cầu thủ này thì nhiều khả năng 2 bản hợp đồng ‘khủng’ sẽ được kí kết.

HLV Conte dành nhiều lời khen cho Sanchez và Vidal trước kì chuyển nhượng.

HLV Conte cũng cho biết không thể dùng tiền mua cầu thủ không phù hợp với lối đá của đội, ông tập trung vào tính kỹ thuật của cầu thủ. Sanchez và Vidal có lối đá mà Chelsea đang khai thác. Tốc độ, khả năng dứt điểm của Sanchez kết hợp với lối chơi kỹ thuật nhưng đầy sức mạnh của Vidal sẽ giúp Conte giải quyết được bài toán tiền đạo hiện tại.

Hiện tại, Sanchez không có động thái ký hợp đồng tiếp tục với Arsenal và Man City cũng đang rất quan tâm tới tiền đạo này. Conte đã tác động lên BLĐ của Chelsea nhằm chiêu mộ thêm cầu thủ trong kì chuyển nhường mùa đông này. Bổ sung thêm lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông là điều chắc chắn sẽ xảy ra với Chelsea, nhưng hiện tại điều mà người hâm mộ thắc mắc nhất chính là Conte sẽ quyết định chọn Sanchez và Vidal hay là một cái tên nào khác?

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang