Tay vợt Andrea Hlavackova chế giễu BTC Miami Open

Thứ Tư, 27/03/2019 12:38

|

(CAO) Theo Sport ngày 27-3 đưa tin, nữ tay vợt Andrea Hlavackova, người Cộng hòa Séc đã đăng hình chụp mang tính chế giễu trên trang mạng xã hội cá nhân về việc BTC Miami Open (diễn ra tại bang Florida, Mỹ) lắp đặt bồn tiểu nam trong... phòng thay đồ nữ.

Tay vợt 32 tuổi này đã đăng một bức ảnh lên Instagram cho thấy cô và đồng đội đánh đôi của mình Barbora Strycova đứng tiểu như động tác của nam giới, kèm với lời chú thích: "Bình đẳng trên mọi nẻo đường ở Miami". Hình ảnh và phần bình luận này nhanh chóng được hưởng ứng. Nó thu hút hơn 1.500 lượt thích trong vòng chưa đầy 14 giờ.

Hình ảnh nữ tay vợt Andrea Hlavackova chia sẻ trên mạng xã hội cá nhân - Ảnh: Twitter

Hiện BTC Miami Open chưa có bất cứ thông báo hay bình luận nào về vụ việc. Trước đó, Andrea Hlavackova từng xếp hạng 3 thế giới, tuy nhiên, cô đã nghỉ thi đấu một thời gian để sinh con. Cựu số ba thế giới đã tạo ra một màn trình diễn tuyệt vời mùa trước cùng với Strycova, giành hai danh hiệu tại Connecticut Open và China Open, kết quả cho phép họ đủ điều kiện cho Chung kết WTA tại Singapore.

Sự trở lại của Andrea Hlavackova được đánh giá là khá tốt vì nhiều tay vợt nữ thường cho thấy sự sa sút phong độ sau khi sinh con.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang