Thể dục dụng cụ giành huy chương vàng đầu tiên

Thứ Hai, 21/08/2017 08:09  | Lê Tuấn - Linh Vũ

|

(CAO) Tối 20-8, các tuyển thủ thể dục dụng cụ (TDDC) mang về chiếc huy chương vàng (HCV) thứ 4 cho đoàn thể thao Việt Nam ở nội dung đồng đội nam.

Đây là nội dung thi đấu đầu tiên của môn TDDC tại SEA Games 29. 6 vận động viên (VĐV) TDDC Việt Nam tham gia gồm: Phước Hưng, Phương Thành, Thanh Tùng, Vũ Hưng, Đặng Nam, Đình Vương.

Các tuyển thủ phải thi đấu đầy đủ các nội dung: ngựa vòng, vòng treo, nhảy ngựa, xà kép, xà đơn và nhào lộn trên thảm.

Mặc dù các VĐV Việt Nam thi đấu không tốt ở nội dung đầu tiên là ngựa vòng (ngựa tay quay), nhưng họ dần bắt nhịp để thi đấu tốt hơn ở những nội dung sau đó.

Kiếm thuật và Côn thuật ‘hái’ 2 HCV đầu tiên cho Thể thao Việt nam
 

Khi kết thúc phần thi thứ năm - xà đơn, đội tuyển Việt Nam bỏ xa các đối thủ, chỉ cần thêm 40 điểm ở phần thi cuối chắc chắn có vàng.

Với màn trình diễn ổn định, các VĐV Việt Nam bảo vệ thành công tấm HCV đồng đội nam giành được ở SEA Games 28 tại Singapore.

Chung cuộc, đội nam Việt Nam giành HCV với 319,050 điểm. Đoạt HCB là đội chủ nhà Malaysia với 305,550 điểm và HCĐ thuộc về Thái Lan với 293,2 điểm.

Tính đến sáng nay (21-8), đoàn Thể thao Việt Nam vẫn đứng ở vị trí thứ tư với 4 HCV, 3 HCB và 5 HCĐ. Chủ nhà Malaysia dẫn đầu với 16 HCV, 13 HCB và 9 HCĐ. 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang