Bắn cung đồng đội nữ giành HCB thứ 2 cho Thể thao Việt Nam

Thứ Năm, 17/08/2017 11:55  | Lê Tuấn - Linh Vũ

|

(CAO) Trên loạt bắn quyết định, các cung thủ nữ Việt Nam chỉ đạt 27 điểm và chấp nhận về nhì với 1 điểm ít hơn Malaysia.

Sáng nay (17-8), tuyển bắn cung nữ Việt Nam gồm: Châu Kiều Oanh, Lê Ngọc Huyền, Nguyễn Thị Nhật Lệ bước vào thi đấu nội dung cung 3 dây đồng đội nữ.

Đúng như dự đoán ban đầu, các VĐV Việt Nam dễ dàng vượt qua đối các đối thủ còn lại để vào tranh chung kết với tuyển chủ nhà Malaysia.

Sau khi hoàn tất 4 lượt bắn chính, Việt Nam và Malaysia hoà nhau với tổng số 225 điểm. Kết quả này buộc hai đội phân định thắng bại bằng loạt bắn phụ.

Trước áp lực quá lớn từ phía khàn đài với hàng ngàn CĐV nước chủ nhà, các cô gái Việt Nam chỉ có được 27 điểm (8-9-10), kém 1 điểm so với đối thủ.

Nữ cung thủ Việt Nam tuột mất HCV đầu tiên
 

Chung cuộc, tuyển bắn cung nữ Việt Nam giành huy chương bạc (HCB) với 252 điểm. Malaysia giành huy chương vàng (HCV) nội dung cung 3 dây đồng đội nữ.

Đây là huy chương bạc thứ 2 mà bắn cung Việt Nam giành được tại SEA Games 29. Hôm qua (16-8), Kiều Oanh xuất sắc giành HCB đầu tiên cho bắn cung và cũng là huy chương đầu tiên cho đoàn Thể thao Việt Nam.

Cũng trong sáng 17-8, các cung thủ nam Việt Nam bước vào thi đấu nội dung cung 3 dây đồng đội nam. Tuy nhiên, họ không thể tạo được bất ngờ và chấp nhận trắng tay rời cuộc chơi.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang