VĐV thể hình tử vong do nhảy santo trên sàn đấu

Thứ Sáu, 18/08/2017 15:01

|

(CAO) Tai nạn hy hữu xảy ra khi một VĐV thể hình cố tìm cách thể hiện trước đám đông. Thế nhưng, anh này đã phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.

Theo Play Groud, sự việc đã xảy ra từ hôm 11-8. Sifiso Lungelo Thabete, quốc tịch Nam Phi, khi đó tham dự một cuộc tranh tài tại quê nhà Emlazi. Để khiến cho đám đông sôi động hơn, Thabete đã cố gắng thực hiện hành động hóa ra lại rất tai hại.

VĐV 23 tuổi tiến ra giữa đài biểu diễn đầy tự tin. Sau đó, anh lấy đà và thực hiện một cú santo lộn ngược. Tuy nhiên không may, Thabete đã không lấy đủ đà nên đập thẳng người xuống đất thay vì một cú nhảy hoàn hảo.

Một người xem đã vô tình ghi lại đoạn video giây phút kinh hoàng. Đầu của Thabete đập thẳng xuống sàn, khiến anh gãy cổ. Sau tai nạn, Thabete nằm yên bất động. Bất chấp nỗ lực tức thời của các nhân viên y tế, anh vẫn qua đời ngay trước mắt hàng trăm người xem.

Sự cố hy hữu đã gióng lên hồi chuông cảnh báo dành cho những người thích biểu diễn các tiết mục mạo hiểm. Nhiều chuyên gia khuyên rằng chỉ nên để cho các chuyên gia đã trải qua thời gian dài khổ luyện thực hiện các động tác khó như thế này.

Thabete trước đây từng là nhà vô địch thể hình thế giới ở hạng cân trên 75kg.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang