Nhận định của chuyên gia về trận Lào - Việt Nam:

"Việt Nam sẽ thắng nhưng khó có cách biệt lớn”

Thứ Năm, 08/11/2018 14:49

|

(CAO) Trận đấu ra quân của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018 chính thức bắt đầu vào 19 giờ 30 phút tối nay (8-11) trên sân khách đội tuyển Lào.

Với lực lượng đội hình hiện tại, hai chấn thương nhẹ của tiền vệ Huy Hùng và trung vệ Bùi Tiến Dũng không phải là điều quá đáng lo bởi ông Park vẫn còn trong tay nhiều cầu thủ chất lượng.

Nhận định về trận đấu này, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Tuy được đánh giá cao hơn đội chủ nhà Lào nhưng đội tuyển của chúng ta sẽ gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là ở hiệp thi đấu đầu tiên. HLV của đội tuyển Lào, Sundramoorthy đã tỏ ra rất tự tin và chắc chắn ông cũng đã có những tìm hiểu thấu đáo về đội tuyển của chúng ta. Lào nhiều khả năng sẽ chơi với số đông hậu vệ nhằm giảm thiểu khả năng tấn công của các cầu thủ Việt Nam và chờ đợi cơ hội phản công”.

HLV Nguyễn Đức Thắng

Đồng quan điểm, Trưởng đoàn đội tuyển Việt Nam Dương Vũ Lâm cũng nhận định: “Việt Nam khó có được một chiến thắng cách biệt như cách mà chúng ta từng làm được trong quá khứ. Khoảng cách giữa các nền bóng đá khu vực Đông Nam Á nay đã không còn cách xa như trước. Trong một ngày đẹp trời, Lào hoàn toàn có thể khiến các cầu thủ Việt Nam ôm hận nếu chúng ta chơi thiếu quyết tâm hay xem thường đối thủ”.

Ông Dương Vũ Lâm

Còn HLV Trần Bình Sự thì cho rằng: "Nhìn lại màn trình diễn của các cầu thủ Việt Nam với các đối thủ yếu hơn trong thời gian qua có thể thấy HLV Park rất chú trọng vào việc làm chủ trận đấu. Bên cạnh đó, các cầu thủ tấn công hiện tại trong đội hình của HLV Park đang có được phong độ khá cao trong thời gian qua, đó chính là những yếu tố mang lại niềm tin cho người hâm mộ Việt Nam vào một sự bắt đầu như mơ vào tối nay”.

HLV Trần Bình Sự

Đội hình dự kiến của trận ra quân: Đặng Văn Lâm, Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng; Lương Xuân Trường, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng; Nguyễn Anh Đức.

AFF Suzuki Cup 2018 có 10 đội tham dự, gồm:

Bảng A: Việt Nam, Malaysisa, Myanmar, Campuchia, Lào

Bảng B: Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Đông Timor

Lịch thi đấu ngày 8/11:

18h30: Campuchia – Malaysia (VTV5 THTT)

19h30: Lào – Việt Nam (VTV6 THTT)

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang