Bournemouth – Man Utd: Cơ hội bứt phá cho Quỷ đỏ

Thứ Sáu, 02/11/2018 08:50

|

(CAO) Ở vòng 10, đoàn quân của HLV Mourinho đã tìm lại được niềm vui chiến thắng sau khi hạ Everton với tỉ số 2-1. Tại vòng 11 này, Quỷ đỏ sẽ hành quân đến làm khách trên sân Dean Court và được dự đoán có thể sẽ giành trọn 3 điểm.

Dừng bước tại cúp Liên đoàn đã giúp Man Utd dưỡng sức cho những trận cầu quyết định. Chiến thắng ở vòng 10 đã giúp Quỷ đỏ phần nào lấy lại phong độ và tự tin, chiếc ghế của Mourinho cũng được giữ vững thêm một thời gian.

Hạ Everton đã giúp Mourinho giữ vững chiếc ghế của mình thêm một thời gian.

Hiện tại Man Utd đang xếp sau Bournemouth, Quỷ đỏ chỉ có được 17 điểm sau 10 trận đấu và đứng ở vị trí thứ 8. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Eddie Howe có 20 điểm và đang đứng thứ 6 trên BXH. Ở những vòng đầu, Bournemouth thậm chí còn nằm trong top 4 đội mạnh nhất. Với lối đá phòng ngự phản công đặc trưng, HLV Eddie Howe đã cho các ‘ông lớn’ ở Premier League gặp không ít khó khăn.

Bournemouth đang có giai đoạn khởi đầu khá thuận lợi.

Bournemouth đang có thành tích bất bại trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Còn Quỷ đỏ chỉ có 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Xét về lịch sử đối đầu, đoàn quân của Mourinho hoàn toàn chiếm ưu thế, đây cũng là động lực giúp CĐV Quỷ đỏ tin tưởng vào một chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

Chiến thắng ở vòng đấu này sẽ giúp Quỷ đỏ thay đổi vị trí trên BXH.

Nếu tiếp tục giữ vững phong độ như trong trận gặp Everton thì Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ có được trái ngọt ở vòng đấu này. Ngoài ra, một chiến thắng cũng sẽ giúp Man Utd thay đổi vị trí trên BXH.

Trận đấu giữa Bournemouth và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 3-11.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang