Hấp dẫn giải bóng đá học sinh tranh cup Number 1 Active

Thứ Tư, 31/10/2018 11:57  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Hơn nửa vòng đấu bảng giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội – Báo An ninh Thủ đô tranh Cúp Number 1 Active đã diễn ra và đây là thời điểm mà hầu như tất cả các đội bóng đang chạy hết tốc lực để được cơ hội đi tiếp vào vòng sau.

Với tất cả 91 đội bóng học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội tham gia và được chia làm 23 bảng đấu. giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội năm nay đang diễn ra với khá nhiều kịch tính.

Việc đội bóng đương kim vô địch THPT Nguyễn Thị Minh Khai bất ngờ phải dừng bước ở vòng bảng cho thấy sự phát triển vượt bậc của những đội bóng ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, THPT Trần Quốc Tuấn vẫn đang chứng minh là một đội bóng giàu truyền thống với 4 lần vô địch và đang sẵn sàng mang chiếc cúp thứ 5 về phòng truyền thống của trường.

Các đội bóng THPT đang chạy hết tốc lực cho cuộc đua vào vòng tiếp theo

THPT Ngô Sỹ Liên là một cái tên khác đang tiến những bước vững chắc ở giải năm nay. Những chiến thắng ấn tượng của đội bóng này cũng hứa hẹn tạo ra một cuộc đua tranh khá quyết liệt cho ngôi vô địch. Các đội bóng THPT Lê Văn Thiêm, THPT Quốc tế Việt Nam,… với sự bứt phá khá tốt ở những trận đầu của vòng bảng cũng đang là những ẩn số cho cuộc đua vào vòng tiếp theo.

Tuy nhiên, để duy trì nguồn thể lực bền bỉ cho các cầu thủ tiếp tục “chiến đấu” vào sâu bên trong giải cũng là một nỗi lo lớn của các huấn luyện viên.

Vì bóng đá là một trong những môn thể thao đòi hỏi sức mạnh, sự nhanh nhẹn, tốc độ bứt phá, sức chịu đựng, sự phối hợp thần kinh cơ bắp. Do đó, cần ngăn ngừa tình trạng nhanh chóng bị "hết pin" cho cầu thủ sau một khoảng thời gian tham gia trận đấu, vận động liên tục gây đổ mồ hôi, làm mất các khoáng chất quan trọng như Na+, K+,…

Number 1 Active Chanh Muối giúp các cầu thủ bù nước, bù khoáng

Bí quyết để duy trì nguồn thể lực cho các cầu thủ chính là Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối. Đây được xem là rất phù hợp với những người tập luyện và chơi thể thao.

Sản phẩm có chứa các khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… giúp bù đắp nước và muối khoáng cho người chơi thể thao và vận động đổ mồ hôi có được sự bền bỉ và có kết quả cao khi tập luyện, thi đấu hoặc đơn giản là làm tốt các công việc hằng ngày.

Đặc biệt đây cũng là thức uống yêu thích của vận động viên môn chạy bền Ultra-marathon Vũ Phương Thanh (Thanh Vũ) - người Việt đầu tiên chinh phục 1.000 km qua 4 sa mạc khắc nghiệt nhất trên thế giới (4 Deserts Grand Slam).

Sản phẩm chứa các khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… giúp Thanh Vũ thêm bền bỉ, dẻo dai mỗi khi vận động và ra nhiều mồ hôi khi tập luyện, cũng như tham gia chinh phục các thử thách khắc nghiệt.

Thanh Vũ động viên khích lệ tinh thần các cầu thủ ở ngày khai mạc giải

Vốn có tình cảm đặc biệt với giải bóng đá học sinh THPT, và lại đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Number 1 nên trong ngày khai mạc Thanh Vũ đã tới tham dự và truyền cảm hứng cho các cầu thủ trước giờ tranh tài.

Với kinh nghiệm từng chinh phục những sa mạc khắc nghiệt, Thanh Vũ đã hướng dẫn các cầu thủ cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể và sử dụng các nước uống chuyên biệt cho thể thao như sản phẩm nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối để có nguồn thể lực bền bỉ, mamg đến những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành cùng giải với mong muốn góp phần mang đến một sân chơi thể thao bổ ích, giúp rèn luyện thể lực cho các em học sinh, bắt kịp với sự năng động và phát triển của xã hội.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang