HLV Park Hang-seo: Tôn trọng đối thủ, nhưng tin Việt Nam thắng

Thứ Năm, 08/11/2018 14:01

|

(CAO) HLV Park Hang-seo đã có buổi họp báo trước thềm trận đấu gặp Đội tuyển Lào tại lượt trận đầu tiên tại bảng A của Giải bóng đá Đông Nam á - AFF Cup 2018.

Trả lời các phóng viên, HLV Park Hang-seo cho rằng đội tuyển Lào là một tập thể gắn kết và có vài nhân tố nổi trội, nhưng đội của ông vẫn quyết tâm giành chiến thắng để tặng NHM quê nhà.

Ông chia sẻ:” Đó sẽ là trận đấu không dễ dàng. Chúng tôi phải chuẩn bị tốt, tập trung vào trận đấu. ĐT Việt Nam cần có điều kiện tốt cả về thể lực và tâm lý. Điều đó, sẽ giúp chúng tôi thi đấu tự tin trước đội chủ nhà”.

Ông nói thêm:”Tôi được biết có rất nhiều CĐV sang Lào lần này và tôi tin với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chúng tôi sẽ có chiến thắng được trận đầu tiên tại giải”.

HLV Park Hang-seo

Trong khi đó HLV V.Sundramoorthy của ĐT Lào có những sự thận trọng nhất định. Ông đánh giá, ĐT Việt Nam là một trong những đối thủ mạnh nhất tại giải đấu lần này. Ông nói: “Chúng tôi có 3 tuần tập luyện chuẩn bị cho giải đấu quan trọng. Trận gặp ĐT Việt Nam là thử thách lớn. Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi luôn muốn đối diện với điều đó, sẽ làm hết khả năng ở trận đấu”.

HLV V.Sundramoorthy

Ngoài ra, thuyền trưởng của ĐT Lào còn đặc biệt ấn tượng với tiền vệ Lương Xuân Trường và tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Ông cho rằng đây là 2 cầu thủ quan trọng mà các hậu vệ chủ nhà cần đặc biệt chú ý nếu muốn giành một kết quả có lợi trên sân nhà.

Hai HLV tại buổi họp báo

AFF Suzuki Cup 2018 có 10 đội tham dự, gồm:

Bảng A: Việt Nam, Malaysisa, Myanmar, Campuchia, Lào

Bảng B: Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Đông Timor

Lịch thi đấu ngày 8/11:

18h30: Campuchia – Malaysia (VTV5 THTT)

19h30: Lào – Việt Nam (VTV6 THTT)

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang