Hòa Bilbao, Barcelona lung lay vị trí nhất bảng

Chủ Nhật, 30/09/2018 10:03

|

(CAO) Tiếp đón Bilbao trên sân nhà Nou Camp, CĐV kì vọng Barcelona sẽ giành chiến thắng để lấy lại tinh thần sau trận thua bạc nhược trước Leganes. Thế nhưng đội bóng xứ Catalan lại tiếp tục gây thất vọng khi chỉ có được 1 điểm ngay trên sân nhà của mình.

Nhằm dưỡng sức cho các trụ cột trong chuyến hành quân đến London gặp Tottenham sắp tới, HLV Valverde cất Messi và Busquets trên băng ghế dự bị. Hàng công của Barcelona trong trận đấu này gồm Suarez, Coutinho và Dembele, thế nhưng không có Messi đội hình của Barcelona thi đấu thiếu sức sống.

Dù nỗ lực tấn công nhưng các chân sút của Barcelona không thể xuyên thủng hàng thủ của Bilbao. Ảnh: Reuters

Dù vẫn dồn ép đối phương như thường lệ nhưng sức công phá của đội bóng xứ Catalan không có. Suarez dù tung ra rất nhiều cú sút nhưng cũng không thể chiến thắng được thủ thành Simon. Cơ hội đáng chú ý nhất là pha bóng mà Suarez đối mặt với thủ thành Simon, nhưng tiền đạo người Uruguay lại dứt điểm không thành công.

Bất ngờ xảy ra khi Bilbao là đội có bàn thắng mở tỉ số. Ảnh: Reuters

Tấn công liên tục nhưng không thể có bàn thắng, Barcelona bị dội gáo nước lạnh. Sau tình huống phản công nhanh ở phút 41, Susaeta có đường chuyền chính xác tạo cơ hội cho De Marcos đệm bóng cận thành mở tỉ số cho trận đấu.

Messi được tung vào sân nhằm cứu vãn tình hình. Ảnh: Reuters

Sang hiệp thi đấu thứ 2, trước nguy cơ phải nhận thêm một thất bại nữa, HLV Valverde tung Messi và Busquets vào sân để tìm kiếm bàn thắng. Có Messi hàng công của Barcelona thi đấu linh hoạt hơn, Messi liên tiếp tạo ra nhiều tình huống đột phá nhưng bàn thắng vẫn không đến với đội bóng xứ Catalan.

Munir ghi bàn gỡ hòa cho Barcelona. Ảnh: Getty Images

Tưởng chừng như phải nhận thêm một thất bại thì đến phút 84, Barcelona có bàn thắng gỡ hòa. Sau nỗ lực đi bóng của Messi, bóng đến chân Munir và cầu thủ này đã thành công san bằng tỉ số 1-1. Với 1 điểm sau trận hòa này, Barcelona và Real Madrid đều đang có 14 điểm. Tuy nhiên đội bóng xứ Catalan vẫn giữ ngôi đầu bảng vì hơn Kền kền trắng hiệu số bàn thắng bại.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang