Bayern sa thải Ancelotti sau trận thua mất mặt trước PSG

Thứ Sáu, 29/09/2017 06:47  | Đức Thiện

|

(CAO) Sau trận thua 0-3 trước Paris Saint-Germain (PSG) tại Champions League, ban lãnh đạo Bayern Munich đã quyết định sa thải HLV trưởng Carlo Ancelotti.

Thông báo được đưa ra chỉ chưa đầy 24g sau trận đấu nói trên. Ông Ancelotti lên nắm quyền huấn luyện đội bóng từ đầu mùa giải 2016-2017. Ông đã giúp cho Bayern vô địch Bundesliga ngay trong năm đầu. Tuy nhiên, đội bóng đạt được kết quả không tốt tại Champions League khi chỉ lọt vào tứ kết. Còn tại Cúp Quốc gia Đức, Bayern phải dừng bước ở bán kết.

Còn tại mùa giải năm nay, “Hùm xám” đang trình diễn phong độ có thể nói là kém nhất trong nhiều mùa giải đã qua. Tại giải quốc nội, họ chỉ đang xếp thứ 3 sau sáu trận, với 4 thắng, 1 hòa, 1 thua, giành được 13 điểm. Cuối tuần trước, họ mới để cho Wolfsburg cầm hòa 2-2 dù dẫn trước đến 2-0.

Còn tại Champions League như đã nói, họ vừa để thua mất mặt 0-3 trước PSG trên sân khách. Kết quả này khiến họ chỉ có được vị trí thứ 2 bảng B sau hai trận đã đá.

Giám đốc điều hành Karl-Hanz Rummenigge trong thông báo sa thải ông Ancelotti đã không giấu đi sự thất vọng về kết quả gần đây của đội bóng: “Màn trình diễn của đội bóng từ đầu mùa không đúng như kỳ vọng của chúng tôi. Tôi muốn cảm ơn Ancelotti vì sự hợp tác của ông. Ông ấy luôn là bạn của tôi, nhưng chúng tôi buộc phải đưa ra những quyết định chuyên nghiệp”.

Tạm thời, trợ lý HLV Willy Sagnol sẽ tiếp quản đội bóng. Có không ít thông tin cho rằng ông Sagnol cũng sẽ được chính thức bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế mà Ancelotti để lại trong thời gian tới.

Tuy nhiên, cựu HLV Dortmund, Thomas Tuchel cũng nằm trong danh sách những mục tiêu mà “Hùm xám” nhắm đến. Ngoài ra, chiến lược gia chỉ mới 30 tuổi đang dẫn dắt Hoffenheim là Julian Nagelsmann cũng có khả năng sẽ là lựa chọn của ban lãnh đạo Bayern.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang