Chelsea bán Diego Costa cho Atletico Madrid với giá 57 triệu bảng

Thứ Sáu, 22/09/2017 09:30  | Tường Lân

|

(CAO) Sau mọi đồn đoán về tương lai, cuối cùng Diego Costa cũng chính thức rời Chelsea để trở về CLB quê nhà Atletico Madrid.

Theo The Guardian, Chelsea xác nhận bán tiền đạo 28 tuổi cho CLB thành Madrid với giá 57 triệu bảng. Trước đó, chân sút này cập bến Stamford Bridge từ chính Atletico với giá chỉ 32 triệu bảng vào năm 2014.

Chelsea quyết mua Morata để thay thế Costa
 

Do CLB Tây Ban Nha đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng nên Costa chưa thể quay về ngay lập tức. Dự kiến, cầu thủ này ​​sẽ trở lại La Liga trong thời gian tới, sau khi hoàn tất các điều khoản hợp đồng và kiểm tra y tế.

Trong một tuyên bố từ Atletico, họ xác nhận Costa được phép đến Tây Ban Nha để chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế của mình và bàn về các điều khoản cá nhân.

Cầu thủ 28 tuổi hiện vẫn chưa một lần ra sân tại Premier League mùa này trong màu áo Nhà ĐKVĐ. Trận đấu cuối cùng của Costa cho Chelsea là chung kết FA Cup với Arsenal; tại đây anh ghi bàn thắng thứ 59 của mình cho The Blues.

Trong suốt 3 mùa thi đấu cho Chelsea, Costa chơi khá nổi bật và góp công lớn giúp CLB này giành 2 chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, anh cũng được cho là một trong những thành viên đẩy HLV Mourinho rời CLB.

Dự kiến, Costa sẽ trở lại Atletico tập luyện nhưng anh chỉ được phép thi đấu vào tháng 1 tới, thời điểm CLB này hết án cấm chuyển nhượng của FIFA.

50 bàn thắng của Costa tại Chelsea

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang