CĐV xứ Wales chịu chơi nhất Euro 2016

Thứ Tư, 06/07/2016 19:45  | Sa Mộc

|

(CAO) Cả xứ Wales đang phát cuồng sau khi đội tuyển quốc gia của họ lọt vào tới bán kết Euro 2016. Và, để thể hiện sự phát cuồng đó, họ không quan tâm đến bất cứ thứ gì, cả tiền bạc lẫn thời gian.

Có người vét nhẵn túi để được đến Pháp coi “Các chú rồng” chiến đấu với Bồ Đào Nha. Có người còn dùng quá phép năm dù mới giữa năm.

Các CĐV của xứ Wales không chỉ cuồng nhiệt trên các khán đài

Để có mặt trên khán đài cổ vũ đội tuyển ở vòng bán kết, mỗi CĐV của tuyển xứ Wales phải bỏ ra tầm 3,500 bảng Anh. Giá vé vào sân, vé máy bay và khách sạn đang tăng với tốc độ phi mã ở Lyon sau chiến thắng lịch sử của Gareth Bale và đồng đội.

Tuy nhiên, khó khăn đó vẫn không thể khiến các fan nhiệt thành của tuyển xứ Wales chùn bước. Như ông bố 2 con Steve Field, dù phải trả đến 2100 bảng cho vé vào sân, 750 bảng cho vé máy bay và 340 bảng cho 1 đêm ở khách sạn, song cuối cùng vẫn là: “Tôi không thể hạnh phúc hơn”.

Mà còn ở các fanzone

“Mọi người nghĩ tôi điên, nhưng với tôi, nó đáng giá. Tôi biết nhiều người đang quáng quàng tìm cách để có giá rẻ hơn, nhưng tin tôi đi, đây là thời điểm không thể có điều đó”. Steve tiếp tục chia sẻ. Trước đó, tất cả vé cho các CĐV xứ Wales đã được bán hết trong vài phút, với giá giữa 135 euro đến 475 euro.

Còn vấn đề của Peter Humphreys không phải là tiền bạc mà là thời gian: “Tôi đã sử dụng hết tất cả ngày phép mà mình có để đi theo đội từ đầu mùa giải và đây là mùa hè có ý nghĩa nhất mà tôi từng trải qua. Không khí hết sức tuyệt vời, tôi thật sự không muốn về nhà và quay trở lại làm việc. Thật may mắn là sếp của tôi đã thông cảm, vì ông ấy từng theo tôi đến SVĐ bóng đá vài lần”.

Đó là chưa kể đến hàng trăm chiếc xe hơi của các CĐV xứ Wales ít may mắn khác đang vượt rừng, băng đèo - do không mua được vé máy bay, đến Lyon để đồng hành cùng đội. Thế nên, danh hiệu CĐV chịu chơi nhất nên trao cho người dân xứ Wales.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang