Sét đánh trúng máy bay, CĐV xứ Wales tự lái xe đến Pháp

Thứ Ba, 21/06/2016 05:21  | Đức Thiện

|

(CAO) Một sự cố hàng không hy hữu xảy ra khiến cho nhiều CĐV của đội tuyển xứ Wales không thể đến nước Pháp cổ vũ cho đội nhà trong trận đấu cuối cùng của họ tại vòng bảng Euro 2016.

Chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ EasyJet dự tính khởi hành hôm chủ nhật từ sân bay Gatwick (Anh) đến Toulouse (Pháp) bị hủy trước sự ngỡ ngàng của nhiều CĐV xứ Wales. Nguyên nhân là do chiếc máy bay được dùng để phục vụ bị sét đánh trúng và không được phép cất cánh cho tới khi được kiểm tra đầy đủ.

Các CĐV xứ Wales cổ vũ cho đội nhà tại Euro 2016 - Ảnh: Independent

Các CĐV đón nhận thông tin không mấy dễ chịu này qua tin nhắn vào khoảng 10 giờ tối thứ bảy (giờ địa phương). Tại thời điểm đó, các hành khách của EasyJet không kịp tìm kiếm cho mình một chiếc vé cho chuyến bay tiếp theo.

Nếu muốn tiếp tục hành trình thì họ phải đợi đến tận thứ tư mới có thêm một chuyến bay khác từ EasyJet. Vì thế mà một nhóm CĐV buộc phải chi ra 500 Bảng/người cho một chuyến bay từ hãng khác vòng qua Madrid (Tây Ban Nha) rồi mới hạ cánh tại Toulouse (Pháp).

Tuy nhiên, một số CĐV khác thay vì chấp nhận chi ra số tiền khổng lồ như vậy nên chọn cách lái xe nhiều giờ liền để đến nước Pháp. The Independent trích lời CĐV Ann Edwards: “Chúng tôi nhận được tin nhắn về sự cố khi khởi hành từ miền trung xứ Wales. Thay vì một chuyến bay ngắn và thư giãn để đến Toulouse, chúng tôi đành phải chọn giải pháp lái xe với một sự căng thẳng điên rồ chỉ vì không muốn bỏ lỡ trận đấu”. Edwards cùng bạn của mình cuối cùng cũng đến được Toulouse sau 12 giờ lái xe.

Đội tuyển xứ Wales sẽ thi đấu lượt trận cuối cùng của bảng B gặp đội tuyển Nga vào 2 giờ sáng ngày 21-6 (giờ Việt Nam). Họ buộc phải giành chiến thắng nếu muốn giành được một vé trực tiếp vào vòng knock-out thay vì phải trông chờ vào thành tích là một trong bốn đội hạng ba có thành tích tốt nhất.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang