Chelsea và Arsenal hòa nhau trong trận cầu không bàn thắng

Thứ Hai, 18/09/2017 00:06

|

(CAO) Trận cầu tâm điểm vòng 5 giải Ngoại hạng Anh đã không có được kết quả như nhiều người mong đợi, khi cả Chelsea và Arsenal đều thất bại trong việc tìm được bàn thắng.

Ở trận đấu này, Chelsea được đánh giá nhỉnh hơn nhờ phong độ và thực lực tốt hơn. Bên cạnh đó, họ còn có được lợi thế sân nhà Stamford Bridge, nơi họ đã đánh bại Arsenal đến 5 lần gần nhất.

Dù vậy, chính đội khách mới là những người nhập cuộc tốt hơn. Arsenal chủ động nhường lại thế trận cho Chelsea trong những phút đầu để chờ thời cơ. Và họ đã gần như có được bàn thắng ngay ở phút thứ 16, khi Danny Welbeck có cú đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc.

Chủ nhà Chelsea cũng không chịu lép vế khi đến phút thứ 21, họ có được cơ hội còn nguy hiểm hơn. Fabregas tận dụng kẽ hở của bộ đôi trung vệ bên phía Arsenal để bấm bóng thông minh cho Pedro thoát xuống đối mặt với thủ môn. Đáng tiếc khi cú sút của cầu thủ người Tây Ban Nha đi trúng người Petr Cech bật ra.

Hiệp 1 tiếp tục diễn ra theo thế giằng co, nhưng Arsenal lại là đội chơi tốt hơn khi liên tục khai thác được những điểm yếu trong hàng phòng ngự Chelsea. Chỉ có điều bàn thắng vẫn không đến khi những pha dứt điểm cuối cùng của họ thiếu chính xác. Trong đó đáng chú ý nhất là cú chích bóc trúng cột dọc của Aaron Ramsey trong những phút cuối hiệp 1.

Sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục đẩy cao đội hình. Nhưng họ vẫn không thể tìm ra được giải pháp xuyên thủng hàng phòng ngự kiên cố của đối phương. Trong thế bế tắc, HLV Antonio Conte buộc tung vào sân ngôi sao Eden Hazard dù anh này chỉ vừa mới bình phục. Tuy nhiên, sự thay đổi này không mang đến nhiều điều tích cực. Thậm chí, The Blues còn phải trải qua cảm giác lo sợ khi Shkodran Mustafi có pha đánh đầu tung lưới của họ nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị.

Khó khăn càng thêm chồng chất với Chelsea khi vào cuối trận, trung vệ David Luiz bị truất quyền thi đấu do có pha vào bóng ác ý với Kolasinac. Dù sau, thời gian còn lại cũng không đủ nhiều để Arsenal tìm được bàn thắng. Với kết quả hòa 0-0, Chelsea chấm dứt chuỗi 5 trận thắng Arsenal liên tiếp trên sân nhà Stamford Bridge.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang