Tuyển Pháp sẵn sàng cho World Cup 2018

Thứ Năm, 22/03/2018 17:54

|

(CAO) Hai năm sau thất bại trước Bồ Đào Nha ở trận chung kết Euro 2016, tuyển Pháp trở lại đấu trường danh giá nhất thế giới với đội hình tốt nhất, tập trung nhiều ngôi sao đang thi đấu ở các CLB lớn.

HLV Didier Deschamps đã có trong tay đội hình chính ưng ý, ngoài ra chất lượng cầu thủ dự bị cũng được giới chuyên gia đánh giá cao. Ở vị trí gác đền, hai cái tên đang có sức cạnh tranh ngang nhau chính là thủ thành Hugo Lloris và Steve Mandanda.

Hugo Lloris và Steve Mandanda đang cạnh tranh cho vị trí thủ thành của tuyển Pháp.

Hai thủ thành này đang có phong độ tốt, Lloris đã giúp Tottenham vững chắc ở top 4 ở Ngoại hạng Anh và tiến vào vòng 1/16 đội ở Champions League. Thủ thành Mandanda thì có kinh nghiệm thi đấu lâu năm tại đội tuyển, đây sẽ là cuộc cạnh tranh lớn cho vị trí người người gác đền của Gà trống.

Raphael Varane, Laurent Koscielny và Umtiti là những cái tên chính thức ở hàng hậu vệ.

Hàng hậu vệ của tuyển Pháp đang có những cái tên chất lượng, chiếm được vị trí chính thức ở các CLB như Raphael Varane (Real Madrid), Samuel Umtiti (Barcelona), Laurent Koscielny (Arsenal). Với 3 hậu vệ chất lượng này, có thể HLV Deschamps sẽ sử dụng chiến thuật 3-5-2 như ở Euro 2016.

Ở hàng tiền vệ, người hâm mộ tuyển Pháp sẽ trong chờ vào sự tỏa sáng của Pogba. Những gì anh thể hiện ở Man Utd đã làm cho cổ động viên cảm thấy lo lắng, tranh cãi giữa anh và Mourinho đã lên đỉnh điểm, tương lai của Pogba tại Man Utd đã không còn vững.

Pogba sẽ được thi đấu ở vị trí ưa thích.

Tuy nhiên, trở về đội tuyển quốc gia Pogba sẽ được quay trở lại vị trí ưa thích của mình. Phía sau Pogba sẽ là sự hỗ trợ của cặp tiền vệ trung tâm N’Golo Kante (Chelsea) và Blaise Matuidi, hai cầu thủ này sẽ hỗ trợ thu hồi bóng, đảm bảo an toàn cho khu vực trung lộ.

Griezmann là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Deschamps.

Ở hàng công, ưu tiên hàng đầu thuộc về Antoine Griezmann (Atletico Madrid). Griezmann được HLV Deschamps ưu tiêu cho hành lang cánh trái, vì đây là vị trí anh thi đấu tốt nhất ở CLB. Cầu thủ trẻ Kylian Mbappe (PSG) sẽ là đối tác của Griezmann ở hành lang cánh phải, những gì anh thể hiện tại PSG đã thuyết phục được vị HLV khó tính của tuyển Pháp.

Cổ động viên của Gà trống hi vọng Giroud có thể tỏa sáng trở lại.

Vấn đề lớn nhất trong đội hình của Pháp chính là vị trí trung phong, chỉ có Giroud (Chelsea) mới đáp ứng được vị trí này. Nhưng cầu thủ này đã có một mùa bóng không thành công khi chuyển từ Arsenal sang Chelsea, ở CLB mới anh chỉ là người dự bị cho Morata và Pedro. Ngoài ra còn có một số cái tên đáng chú ý là Lacazette, Kevin Gameiro và Benzema có thể thay thế vị trí Giroud.

Với những cầu thủ chất lượng, cổ động viên tuyển Pháp đang hi vọng HLV Didier Deschamps sẽ đánh bại mọi đối thủ tại World Cup 2018 và đoạt chức vô địch.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang