Các ‘ông lớn’ muốn có chữ kí của Salah

Thứ Ba, 20/03/2018 17:58

|

(CAO) Màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong màu áo Liverpool với 36 bàn thắng mùa này, Mohamed Salah đã lọt vào tầm ngắm của các đội bóng lớn như Barcelona, Real Madrid, PSG.

Đội bóng đang theo sát thương vụ Salah chính là PSG, hàng công của PSG đi xuống sau khi Neymar chấn thương và hệ quả là bị Real Madrid loại khỏi Champions League. Hiện tại, việc tìm kiếm người thay thế Neymar đang là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu của các tuyển trạch viên PSG.

PSG đang khẩn trương tìm người thay thế vị trí của Neymar để lại sau khi anh dính chấn thương.

Barcelona dường như cũng rất có hứng thú với các cầu thủ tại Premier League, đặc biệt là ở Liverpool. Sau khi chiêu mộ thành công Coutinho, mục tiêu tiếp theo của đội bóng xứ Catalan có thể là Salah. Nhằm  bổ sung vào vị trí của Dembele, cầu thủ người Pháp đã không thể hiện được nhiều ở Barcelona do những chấn thương.

Các ông lớn đang muốn có chữ kí của Salah.

Ngoài ra, Real Madrid cũng muốn nhảy vào thương vụ này. HLV Zidane đã thấy được sự tỏa sáng của Mohamed Salah, với phát biểu sẽ thay máu toàn bộ đội hình trong mùa hè này thì tân binh đầu tiên mà Zidane nhắm đến rất có thể sẽ là Salah.

Các ‘ông lớn’ dường như đang rất muốn có chữ kí của cầu thủ người Ai Cập, điều này sẽ khiến Liverpool phải vất vả trong việc tìm cách giữ chân anh trong mùa hè này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang