Messi có thể thi đấu cho Tây Ban Nha hoặc Italia ở World Cup 2018

Thứ Tư, 21/03/2018 18:38  | Quốc Bảo

|

(CAO) Trước thềm World Cup 2018 các đội tuyển thường thực hiện các trận đấu giao hữu nhằm chọn ra đội hình xuất sắc nhất để chính thức bước vào vòng chung kết diễn ra tại Nga.

Trận đấu giữa Argentina và Italia sẽ diễn ra tại sân Etihad của Manchester City. Tuy nhiên việc khiến cổ động viên Argentina lo lắng chính là liệu ngôi sao Messi sẽ quyết định thi đấu cho đội tuyển nào. Trước trận giao hữu này, một số thông tin đã cho rằng Messi có thể sẽ góp mặt trong đội hình của Italia hoặc Tây Ban Nha.

Nhiều đội tuyển quốc gia mong muốn có Messi trong đội hình.

Nguyên nhân là vì ông nội của Messi là người Ý, năm 1883 ông của Messi mới chuyển đến sinh sống tại Argentina. Liên đoàn bóng đá Italia đã từng lên kế hoạch nhập tịch cho Messi, nhưng anh đã từ chối vì lý do xa gia đình.

Ngoài ra, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha cũng có những động thái để nhập tịch cho Messi sau khi anh gia nhập Barcelona. Cổ động viên Tây Ban Nha cũng rất mong sẽ được chứng kiến cảnh Messi thi đấu trong màu áo tuyển Tây Ban Nha. Không chỉ riêng Tây Ban Nha và Italia, với tài năng của Messi thì có rất nhiều quốc gia mong muốn có anh trong đội hình.

Messi khẳng định vẫn sẽ tiếp tục thi đấu cho Argentina.

Đáp lại những thông tin trên, Messi đã chính thức lên tiếng trên tạp chí The Sun: “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được thi đấu cho Argentina và tôi sẽ cố gắng hết mình vì sự thành công của đội bóng”. Câu trả lời của anh đã khiến cổ động viên Argentina yên tâm và mong chờ vào màn trình diễn của siêu sao này vào mùa hè năm nay tại Nga.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang