Arsenal lên danh sách HLV thay thế Wenger

Chủ Nhật, 18/03/2018 10:51

|

(CAO) Pháo thủ đã đưa ra danh sách các HLV, cựu cầu thủ được nhắm đến để thay thế Arsene Wenger trong trường hợp quyết định sa thải ông vào mùa hè này vì những thành tích tệ hại trong khoảng thời gian vừa qua.

Arsene Wenger đã huấn luyện tại Arsenal hơn hai thập kỷ và mùa hè này có thể chiếc ghế HLV trưởng sẽ không còn thuộc về vị Giáo sư người Pháp. Một số thông tin cho biết các thành viên CLB Arsenal đã bỏ phiếu để quyết định giữ Wenger hay không. Kết quả có tới 88% đồng ý chấm dứt hợp đồng với Giáo sư, 7% mong muốn ông ở lại và 5% trung lập.

HLV Arsene Wenger nhiều khả năng sẽ phải rời Arsenal trong mùa hè.

Trước những thông tin về việc sa thải vào mùa hè này, Wenger vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận nào. Có thể ông sẽ dẫn dắt 1 CLB khác hoặc cũng có thể sẽ nghỉ ngơi. Hiện tại, những cái tên được BLĐ Arsenal chọn để thay thế Wenger đã xuất hiện.

Joachim Low là ứng cử viên hàng đầu mà BLĐ Pháo thủ chọn để thay thế Wenger.

Người đầu tiên được nhắc đến chính là HLV tuyển Đức, Joachim Low. Ông từng có kinh nghiệm dẫn dắt các CLB lớn và đã giúp đội tuyển Đức có một kì World Cup đáng nhớ vào năm 2014 với chức vô địch.

Manuel Pellegrini liệu có quay trở lại Premier League.

Cái tên thứ 2 trong danh sách chính là HLV Manuel Pellegrini, ông đã giúp Man City giành lấy chức vô địch Premier League 2013-2014. Hiện tại, vị HLV này đang dẫn dắt đội Hebei China Fortune ở Trung Quốc.

Massimiliano Allegri là cái tên cuối cùng trong tầm ngắm của BLĐ Arsenal.

Ứng cử viên sáng giá cuối cùng chính là HLV của Juventus, Massimiliano Allegri. Ông từng giành 3 danh hiệu liên tiếp tại Serie A và Coppa Italia, Massimiliano Allegri cũng từng đưa Juventus vào 2 trận chung kết tại Champions League nhưng đều thất bại.

Việc Arsenal sa thải hay giữ Wenger ở lại là chuyện trong tương lai, nhiệm vụ trước mắt của Giáo sư là cố gắng giúp Pháo thủ giành lấy chức vô địch Europa League để cứu vãn một mùa giải thất bại.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang