Ronaldo chạy 'nước rút' 92m chỉ trong 14,2 giây

Chủ Nhật, 20/06/2021 14:54

|

(CAO) Trận thua Đức 2-4 của Bồ Đào Nha khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng, rõ ràng một mình Cristiano Ronaldo không thể "gánh vác" cả đội tuyển, nhưng ấn tượng với cầu thủ này là ở tuổi 36, anh vẫn chạy nước rút 92m chỉ trong 14,2 giây.

Trận Bồ Đào Nha thua Đức 2-4, hôm 19-6, phút thứ 15, Ronaldo đã chạy "nước rút" từ khu vực 16m50 ở sân nhà sau khi phá bóng, sang sát khung thành đối phương để ghi bàn. Tổng cộng anh đã chạy khoảng 97m, với tốc độ tối đa 32km/h. Trong đó, tốc độ có giảm khi anh tiếp cận khung thành đối phương, còn đoạn anh "chạy thực sự" khoảng 92m chỉ mất 14,2 giây.

Được biết, người đang giữ kỷ lục thế giới là "tia chớp" Usain Bolt, từng có vận tốc chạy vào khoảng 37,85km/giờ. Đặc biệt, hai người này từng có thời gian gặp nhau và cả hai cho biết, đã trao đổi và học hỏi lẫn nhau. Bolt dạy cho Ronaldo cách chạy nhanh, còn cầu thủ Bồ Đào Nha chỉ "tia chớp" chơi bóng. 

Ronaldo chạy "nước rút" 92m chỉ trong 14,2 giây - Ảnh: RT

Đáng tiếc là một mình Ronaldo cũng không thể giúp Bồ Đào Nha vượt qua được tuyển Đức. Dù trận hôm qua Ronaldo đã bỏ được "lời nguyền" chưa từng ghi bàn vào lưới tuyển Đức. 

Thất bại này khiến cơ hội đi tiếp của Bồ Đào Nha trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, khi trận cuối cùng họ gặp Pháp, đối thủ được đánh giá rất mạnh và cũng cần một trận thắng để đi tiếp. Trong khi Đức chỉ phải gặp đội được cho là yếu nhất "bảng tử thần" là Hungary.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang