Thomas Tuchel nhân tố mới thay đổi PSG

Thứ Tư, 18/04/2018 10:39

|

(CAO) Trước đó nhiều thông tin cho rằng HLV Tuchel sẽ dẫn dắt Arsenal trong hè này, thế nhưng mới đây báo chí Pháp đã khẳng định ông Thomas Tuchel sẽ đến dẫn dắt PSG.

Kể từ khi tiếp quản PSG, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã vạch hai kế hoạch cụ thể là ký hợp đồng với một siêu sao và thách thức Champions League. Dù PSG thất bại tại Champions League nhưng ông Nasser Al-Khelaifi đã thành công 1 phần kế hoạch khi ký được hợp đồng với Neymar. 

Thất bại tại Champions League đã khiến vị trí của ông Unai Emery lung lay.

Dù có trong tay đội hình tốt nhưng HLV Unai Emery vẫn không thể giúp PSG chinh phục Champions League. Chính vì vậy, BLĐ PSG đã lên kế hoạch thay Unai Emery bất chấp việc PSG vừa vô địch Ligue 1 sớm 5 vòng đấu.

HLV Thomas Tuchel đã được chọn để dẫn dắt PSG.

Người được chọn để dẫn dắt PSG chính là HLV Thomas Tuchel, cựu HLV của Dortmund là vị thuyền trưởng đầy tài năng. HLV Tuchel có thể thay đổi chiến thuật trong suốt trận đấu để tạo ra sự bất ngờ, nhưng vẫn đảm bảo được sức tấn công của đội bóng. Tất cả các chiến thuật ông sử dụng tại Dortmund đều thành công và phát huy tác dụng.

Một số thông tin cho biết BLĐ PSG sẽ tiến hành một số cuộc họp với ông Thomas Tuchel để hoàn thiện hợp đồng trong tuần này. Bên cạnh đó, ông Unai Emery có thể sẽ trở về dẫn dắt Sevilla sau khi rời khỏi PSG.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang