Thất bại muối mặt trên sân nhà, MU rời Champions League

Thứ Tư, 14/03/2018 08:51

|

(CAO) Dù thi đấu trên sân nhà Old Trafford nhưng Man Utd không thể vượt qua được đại diện đến từ La Liga và dừng cuộc chơi tại Champions League năm nay.

Ở trận lượt đi hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0, vì vậy trận lượt về này sẽ quyết định quyền đi tiếp của 2 đội. Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford là một lợi thế lớn cho Quỷ đỏ.

MU áp dụng lối chơi chơi bóng bổng và phản công từ xa, Fellaini được Mourinho cho ra sân ngay từ đầu nhằm tận dụng chiều cao của cầu thủ người Bỉ để tạo ra cơ hội. Thế nhưng ý đồ của vị HLV này không mang lại hiệu quả và 2 đội không ghi được bàn thắng nào trong hiệp 1.

Fellaini được tung vào sân từ sớm nhưng không mang lại hiệu quả.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, hai HLV đều có sự thay đổi người. Pogba vào sân thay cho Fellaini, Sevilla cho Ben Yedder vào sân thay thế Muriel. Trong khi Pogba còn chưa thể hiện gì được nhiều thì Sevilla đã tạo ra sự khác biệt. Phút 74, Ben Yedder nhận được đường chuyền của đồng đội và tung ra cú cứa lòng đánh bại De Gea, mở tỉ số cho Sevilla.

Ben Yedder mở tỉ số cho Sevilla. Ảnh: Reuters

Phút 78, Ben Yedder nhanh chóng áp sát khung thành của Quỷ đỏ và thực hiện pha đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0 cho Sevilla. Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Man Utd không còn đường lui và tràn lên tấn công.

Ít phút sau, Ben Yedder tiếp tục khiến khung thành của Quỷ đỏ lung lay.

Thế nhưng tất cả những gì Quỷ đỏ có thể làm được chỉ là một bàn thắng danh dự. Ở phút 84, Lukaku có cú vô lê rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2, thời gian còn lại không đủ để Quỷ đỏ có thể ghi thêm bàn thắng và MU đành chấp nhận kết quả 2-1.

Lukaku ghi bàn thắng duy nhất cho MU.

Thất bại trước Sevilla đã khiến Man Utd trở thành đội bóng thứ hai của Ngoại hạng Anh rời đấu trường Champions League sau Tottenham. Hiện tại, đại diện của Premier League tiến vào vòng tứ kết chỉ có Man City và Liverpool.

Clip trận MU - Sevilla:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang