Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng 1 tỷ đồng cho ĐT bóng đá nữ Việt Nam

Thứ Hai, 09/12/2019 10:30

|

(CAO) Trước trận chung kết bóng đá nữ, Tập đoàn Hưng Thịnh đã treo thưởng 1 tỷ đồng nếu Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam chiến thắng trước Thái Lan, giành huy chương vàng SEA Games 30.

Với tinh thần thi đấu quả cảm, hết mình vì màu cờ sắc áo, các cô gái của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã chiến thắng thuyết phục 1-0 trước Thái Lan sau 120 phút thi đấu căng thẳng, kịch tính.

Bàn thắng duy nhất của Hải Yến ghi ở phút thứ 2 của hiệp phụ thứ nhất đã giúp Đội tuyển bóng đã nữ Việt Nam giành huy chương vàng tại SEA Games 30, trở thành đội tuyển dẫn đầu Đông Nam Á với 6 tấm huy chương vàng tại các kỳ SEA Games.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành HCV SEA Games 30

Với sự nỗ lực, tinh thần quyết tâm và chiến đấu không biết mệt mỏi, các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam đã bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Điều này đồng nghĩa với việc, giải thưởng 1 tỷ đồng mà Tập đoàn Hưng Thịnh treo thưởng trước đó chính thức thuộc về Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

“Đây là sự động viên tinh thần kịp thời của Tập đoàn Hưng Thịnh cho bóng đá nữ nước nhà. Hy vọng đội tuyển bóng đá nam và nữ của chúng ta sẽ được tiếp thêm thật nhiều sức mạnh để giành được huy chương vàng tại SEA Games năm nay. Chúng ta hãy cùng dõi theo và cổ vũ cho cả 2 đội tuyển nhé!”, Fanpage chính thức của Tập đoàn Hưng Thịnh chia trước giờ bóng lăn.

Ngoài Tập đoàn Hưng Thịnh, Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cũng nhận được rất nhiều phần thưởng từ các đơn vị, cá nhân khác.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang