Giải bóng đá 7 người Quốc gia: 8 đội bóng xuất sắc nhất 3 miền góp mặt

Thứ Tư, 23/08/2023 08:23

|

(CAO) Tại Hà Nội, Công ty cổ phần bóng đá Việt (VietFootball) vừa tổ chức Lễ ra mắt vòng chung kết giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia - Bia Saigon Cup 2023 (VPL-S4). Theo đó, các trận đấu sẽ diễn ra tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Q.Hoàng Mai (TP.Hà Nội), từ ngày 24 đến ngày 27/08/2023 với sự tham gia của 8 đội bóng xuất sắc đứng đầu vòng loại tại 3 khu vực Bắc, Trung, Nam.

Trước đó, từ tháng 6-2023, VPL-S4 đã đi qua 3 khu vực để tìm ra 8 đội mạnh nhất có mặt tại vòng chung kết. Cụ thể, khu vực miền Bắc, nhà vô địch là CLB Mobi. Tại khu vực miền Nam, An Biên FC đã xuất sắc đăng quang. Trong khi đó, ở khu vực miền Trung - Tây Nguyên, Hiếu Hoa - Quahaco đã lên ngôi một cách đầy thuyết phục.

Lễ bốc thăm chia bảng

Ngoài ra, các đại diện khác góp mặt ở vòng chung kết là CLB: Đại Từ, Tùng Anh (khu vực miền Bắc), Betong 26 Gia Lai (khu vực miền Trung - Tây Nguyên) và Đạt Tín, Bảy Núi (khu vực miền Nam).

Đội bóng nào sẽ là chủ nhân của chiếc cup năm nay?

Với sự góp mặt của các đội xuất sắc ở 3 khu vực trên cả nước, hứa hẹn mang đến những trận cầu sôi động và lôi cuốn. Các trận đấu sẽ được phát sóng trên các kênh sóng, nền tảng truyền dẫn của Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban tổ chức giải VPL-S4 - Phạm Ngọc Tuấn cho biết: “Các mùa giải VPL - S3 và S4 đã tạo ra những hiệu ứng tích cực, không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo các câu lạc bộ bóng đã sân 7 từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư, mà còn tạo sức hút rất lớn trong cộng đồng yêu bóng đá trên toàn quốc”.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang