Khai mạc Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng - Cúp Truyền hình Bà Rịa-Vũng Tàu 2023

Thứ Tư, 26/07/2023 08:16

|

(CAO) Giải khai mạc trên SVĐ Bà Rịa vào sáng 25/7. Đây là sự kiện đươc nhiều em nhỏ mong chờ cũng như được các địa phương quan tâm. Đặc biệt, ngay từ đầu hè, giải đã được từng địa phương tổ chức rất quy mô để tuyển chọn các đội đại diện tranh giải.

Quang cảnh khai mạc giải đấu

Giải đấu năm nay do Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu (BRVT) tổ chức, đại diện BTC cho biết: “Giải năm nay khai mạc ngày 25/7 tại TP.Bà Rịa, tham dự có 8 đội U11 và 8 đội U13 từ các địa phương thuộc tỉnh. Đây cũng là lần thứ 4 giải được tổ chức và do Đài PT&TH tỉnh đăng cai. Qua 3 mùa giải trước đã có 20 cầu thủ được kết nối vào các học viện, trung tâm đào tạo bóng đá trẻ cả nước. Đến nay 17 em đang trên hành trình trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Vì vậy, từ mùa giải năm nay 2023, cúp Truyền hình BR-VT sẽ chính thức là vệ tinh của CLB Bóng đá HAGL trong việc tuyển chọn năng khiếu bóng đá". Điều này đã được Trưởng đoàn bóng đá HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh xác nhận.

Ông Nguyễn Tấn Anh trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu khai mạc
Ông Lê Văn Lâm, Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy BR-VT động viên các em

Năm nay, 2 đội vô địch U11 và U13 sẽ nhận thưởng 20 triệu đồng. Ngoài ra, BTC còn trao các giải phụ như: Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc, Cầu thủ xuất sắc, giải phong cách cho từng nhóm tuổi.

Được biết, tại lễ bế mạc vào chiều 30/7, sẽ có sự xuất hiện để động viên và trao giải của Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và nguyên HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang seo. Điều này đang tạo nên sự phấn khích rất lớn cho các HLV và cầu thủ nhí góp mặt tại giải lần này.

Ông Trần Văn Tuấn, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Bà Rịa động viên các em

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang