Khai mạc giải bóng đá Chuyên đề Công an TPHCM mở rộng

Thứ Hai, 12/06/2023 23:43

|

(CATP) Sáng 12/6, tại Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá Chuyên đề Công an TPHCM mở rộng, nhân dịp kỷ niệm 47 năm Ngày thành lập Báo Công an TPHCM (nay là Ban Chuyên đề CATP, 15/6/1976 - 15/6/2023) và 98 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023).

Đến dự buổi lễ khai mạc có Thượng tá Mai Văn Em, Phó Trưởng Ban Chuyên đề CATP; Thượng tá Sơn Ngọc Lành, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an TPHCM.

Giải đấu có 7 đội bóng tham dự. Các đội tham gia chia thành hai bảng thi đấu tính điểm, các đội nhất, nhì của hai bảng sẽ được chọn vào đá bán kết và chung kết.

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Mai Văn Em nhấn mạnh: “Giải đấu nhằm khơi dậy phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi tinh thần lành mạnh, đoàn kết của Ban Chuyên đề CATP với các đơn vị trong và ngoài ngành. Nâng cao niềm tự hào về truyền thống của ngành và đơn vị”.

Thượng tá Mai Văn Em phát biểu khai mạc
Ban tổ chức và đại diện các đơn vị chụp hình lưu niệm

Sau lễ khai mạc đã diễn ra hai trận đấu hấp dẫn, đội Chuyên đề CATP gặp Công an Q12 và Công ty AE HOMIE gặp Trung đoàn Cảnh sát cơ động (PK02E).

Trận đấu giữa Công ty AE HOME và Trung đoàn Cảnh sát cơ động (PK02E) diễn ra nảy lửa từ những phút đầu tiên, trong hiệp một hai đội chơi đôi công từ những phút đầu nhưng không bên nào tận dụng được cơ hội của mình. Vào những phút đầu của hiệp hai, đội Trung đoàn Cảnh sát cơ động (PK02E) bất ngờ có bàn mở tỷ số sau pha đánh gót nghệ thuật của cầu thủ mang áo số 21. Sau bàn thua, đội bóng Công ty AE HOMIE vùng lên hòng tìm bàn gỡ, nhưng nhờ vào sự tập trung và chắc chắn của hàng thủ nên đội PK02E bảo toàn được tỷ số 1-0.

Các đội tham dự giải chụp hình lưu niệm

Ở diễn biến trận còn lại, cả hai đội Chuyên đề CATP và Công an Q12 đều tỏ ra ngang tài ngang sức. Nhiều cú sút uy lực được tung ra về phía cầu môn của cả hai đội. Phút thứ 6 của trận đấu, cầu thủ số 2 và số 9 của đội Công an Q.12 có một pha phối hợp hoàn hảo khiến thủ môn của đội chủ nhà không thể cản phá.

Sau bàn thua, đội Chuyên đề CATP dâng cao đội hình lên hòng tìm bàn thắng gỡ. Tận dụng cơ hội, cầu thủ số 77 của đội bạn đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Qua hiệp 2, cả hai đội càng quyết tâm hơn nhưng chỉ một đội có bàn thắng. Đối mặt với thủ thành đội chủ nhà, cầu thủ số 17 (đội CAQ12) tung ra cú sút uy lực vào góc hẹp của khung thành. Kết quả trận đấu 3-0 nghiêng về (CAQ12).

Các trận còn lại của giải đấu sẽ diễn ra từ nay đến ngày 14/6, sau đó sẽ bế mạc, trao giải.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang