Manchester City 0-1 Manchester United:

Rashford lại 'lên đồng'

Thứ Hai, 21/03/2016 08:29  | Tường Lân

|

(CAO) Tiền đạo trẻ Rashford tiếp tục toả sáng với bàn thắng duy nhất giúp Manchester United giành chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố Manchester City trong trận đấu ở vòng 31 diễn ra đêm qua (20-3).

Phải làm khách đến sân Etihad nhưng các cầu thủ M.U không hề tỏ ra e dè. Họ tràn lên chơi đôi công với một Manchester City đang chấp vá nơi hàng phòng ngự bởi sự vắng mặt của Kompany và Otamendi.

Tổng hợp trận đấu

Ngay phút 16, tiền đạo trẻ của “Quỷ đỏ”, Rashford khiến các khán đài sân Etihad chết lặng với pha xử lý kỹ thuật, mở tỷ số trận đấu. Từ một tình huống chẳng có mấy nguy hiểm, Mata chuyền bóng chính xác để Rashford dễ dàng vượt qua lão tướng Martin Demichelis trước khi lạnh lùng sút tung lưới Joe Hart.

Bị dẫn bàn ngay tại sân nhà, The Citizens tràn lên tấn công tìm bàn gỡ. Họ chiếm ưu thế ở khu vực giữa sân với sức mạnh của YaYa Toure và sự linh hoạt của Silva. Tuy nhiên, những cú dứt điểm cuối cùng của đội chủ nhà lại gặp nhiều vấn đề khi bóng đi không chính xác hoặc quá hiền, không thể thắng được De Gea.

Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn không có gì thay đổi. M.U thu về chơi phòng ngự chặt phản công nhanh, nhường lại đất diễn cho đội chủ nhà. Tiếc là trong cả 45 phút hiệp 2, thầy trò HLV Pellegrini không thể một lần làm tung lưới đối thủ, đành chấp nhận thua 0-1 ngay trên sân nhà.

Thắng trận, Manchester United vươn lên vị trí thứ 5 BXH Premier League với 50 điểm. Trong khi đó, Manchester City xếp thứ 4 nhưng chỉ có 51 điểm.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang