Southampton 3-2 Liverpool:

Gục ngã trước cửa thiên đường

Chủ Nhật, 20/03/2016 23:14  | Tường Lân

|

(CAO) Dẫn trước 2 bàn nhưng Liverpool lại để mất thế trận và bị Southampton vùng lên đánh bại với tỷ số 3-2 khi trận đấu chỉ còn chưa đến 10 phút.

Tổng hợp trận đấu

Hành quân đến sân St Mary's, Liverpool nhập cuộc hưng phấn với liên tiếp những pha tấn công nguy hiểm. Ngay phút 17, tỷ số trận đấu được mở cho đội khách. Coutinho có pha đi bóng tốc độ rồi dứt điểm táo bạo từ ngoài vòng cấm, hạ thủ thành Fraser Forster.

Trong khi NHM đội chủ nhà vẫn đang ngỡ ngàng vì bàn thua thì họ tiếp tục bị The Kop xát muối vào nỗi đau. Từ pha phản công nhanh, Origi chuyền bóng thuận lợi để Daniel Sturridge xử lý gọn gàng loại bỏ hậu vệ Southampton trước khi dứt điểm tung lưới đối thủ, nhân đôi cách biệt cho đội bóng vùng Merseyside.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà Southampton vùng lên tấn công và họ được hưởng quả phạt đền khi Skrtel kéo áo lộ liễu với Pelle trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm 11m, tiền đạo Mane lại không thể thắng được Mignolet.

Mane trở thành hung thần của Liverpool

Không nản lòng, đội chủ nhà tiếp tục đẩy cao tốc độ trận đấu và liên tục gây khó khăn cho Liverpool bằng lối đá đầy mạnh mẽ. Đến phút 64, Mane thoát xuống cực nhanh rồi sút chân trái chéo góc rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Trên đà hưng phấn, Southampton càng đá càng hay. Phút 83, Pelle có pha xử lý rất gọn gàng ngay trước vòng cấm của Liverpool trước khi tung ra cú sút quyết đoán gỡ hoà 2-2. Nỗ lực tuyệt vời của đội chủ nhà giúp họ có bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 do công của Mane ở phút 86.

Thua trận, Liverpool rơi xuống giữa BXH Premier League với 44 điểm. Trong khi đó, chiến thắng giúp Southampton áp sát nhóm dự Europa League năm sau.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang