Cầm hoà M.U, Liverpool giành vé vào tứ kết Europa League

Thứ Sáu, 18/03/2016 08:08  | Tường Lân

|

(CAO) Liverpool tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng khi cầm hoà Manchester United 1-1 trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League diễn ra rạng sáng nay (18-3) để giành vé vào tứ kết.

Dù phải làm khách đến sân Old Trafford nhưng The Kop mới là đội thi đấu tự tin với những pha lên bóng ở tốc độ cao. Cơ hội nguy hiểm đầu tiên được Liverpool tạo ra ở phút 27 với cú sút trái phá của Coutinho, nếu thủ thành De Gea không cảnh giác, tỷ số có lẽ được mở cho đội khách.

Tổng hợp trận đấu

Thi đấu mờ nhạt nhưng các học trò của HLV Van Gaal bất ngờ có bàn khai thông thế bế tắc sau quả đá phạt đền thành công của Martial ở phút 32. Trước đó, chính cầu thủ này bị hậu vệ Liverpool phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m.

Bị thủng lưới, đội chủ sân Anfield vùng lên đáp trả bằng cú sút phạt trúng xà ngang của Daniel Sturridge ở phút 35. Đến phút cuối cùng hiệp một, Coutinho làm điên đảo NHM với pha đi bóng táo tạo bên cánh trái, vượt qua sự truy cản của Varela rồi lốp bóng qua đầu De Gea, gỡ hoà 1-1.

Sang hiệp hai, Manchester United dồn lên tấn công nhưng hoàn toàn bế tắc. Trong khi đó, Liverpool cũng không giấu tham vọng hạ gục đối thủ khi những pha tấn công của họ đều rất nhanh và sắc bén. Hàng loạt cơ hội được tạo ra nhưng cả hai đội không thể ghi thêm bàn thắng.

Với trận hoà 1-1 này, Liverpool chính thức giành vé vào tứ kết Europa League với chiến thắng chung cuộc 3-1. Về phía M.U, họ chỉ biết tự trách mình khi thi đấu mờ nhạt và thiếu sáng tạo.

Kết quả các trận còn lại:

Bayern Leverkusen 0-0 Villarreal

Valencia 2-1 Athletic Bilbao

Lazio 0-3 Sparta Praha

Tottenham 1-2 Dortmund

Braga 4-1 Fenerbahce

Anderlecht 0-1 Shakhtar

Sevilla 3-0 FC Basel

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang