Phố núi muốn tri ân bầu Đức sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Chủ Nhật, 16/12/2018 15:28

|

(CAO) Tại Gia Lai nơi đóng quân của đội bóng “con cưng” của anh Ba Đức, 3 cái tên mà người hâm mộ nhắc nhiều nhất trong tuần qua chính là “đội tuyển Việt Nam”, “HLV Park Hang Seo”, “anh Ba Đức”.

Anh Lê Quang Hiếu (phường Yên Thế, TP.Pleiku) sau khi đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch tại giải đấu AFF Cúp 2018 đã đến Học viện Bóng đá HAGL. Anh Hiếu muốn được bày tỏ tình cảm và nói lời cảm ơn với anh Ba Đức. Tuy nhiên tại đây, anh Hiếu đã không được gặp thần tượng của mình, do ông bầu đang đi công tác.

“Nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng sẽ giống như tôi, thầm cảm ơn đến bầu Đức, người đã đưa Park Hang Seo về Việt Nam. Trong một năm thành công vang dội của bóng đá Việt Nam, bầu Đức chính là người thầm lặng nhất, ít lên tiếng nhất. Nhưng ông chính là người góp công lớn đem đến cho người yêu bóng đá Việt Nam niềm vui ngọt ngào của chức vô địch”, anh Hiếu chia sẻ.

Ông Park Hang Seo từng lên phố núi cảm ơn bầu Đức

Ngay khi kết thúc trận chung kết lượt về, nhiều người hâm mộ phố núi đã tập trung về trụ sở và khách sạn HAGL tại Pleiku để hô vang “Việt Nam chiến thắng”!. Một chiến thắng có sự đặt nền bóng của bầu Đức, ông chủ CLB HAGL mời HLV Park Hang Seo sang Việt Nam, tự bỏ tiền trả lương cho ông Park. Bầu Đức còn hỗ trợ trung vệ thép của đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải 400 triệu đồng, giúp anh trả chi phí cho Trần Anh Khoa chữa trị chấn thương mà không đòi hỏi gì.

Ngoài ra, ông là người tiên phong trong đào tạo trẻ với Học viện Bóng đá HAGL – Arsenal – JMG, qua đó tạo ra thành công cho lứa trụ cột của đội tuyển Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn…

Người dân phố núi ngoài ăn mừng thành tích xuất sắc của đội tuyển Việt Nam cũng đã dành nhiều lời cảm ơn tới bầu Đức

Anh Hoàng Cầm, thành viên Hội cổ động viên CLB HAGL cho biết, người hâm mộ phố núi đang lên kế hoạch tổ chức đón các cầu thủ HAGL tham gia đội tuyển Việt Nam về Gia Lai. Ngay trong ngày hôm đó, chúng tôi cũng dự kiến làm lễ tri ân bầu Đức. Chúng tôi muốn được bày tỏ tình yêu bóng đá và lời cảm ơn sâu sắc đến người con của Gia Lai là bầu Đức. Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, người dân phố núi đang trông chờ sự xuất hiện của bầu Đức tại quê hương.

Phố núi dự kiến mở hội đón các cầu thủ HAGL trong đội tuyển Việt Nam về và tri ân bầu Đức

Ông Nguyễn Tấn Anh, Giám đốc Điều hành CLB Bóng đá HAGL chia sẻ khi đội tuyển Quốc Gia Việt Nam vô địch AFF Cúp 2018: Cảm ơn đội tuyển Quốc gia Việt Nam! Cảm ơn HLV Park Hang Seo! Cảm ơn tấm lòng yêu thương và chia sẻ của người hâm mộ bóng đá cả nước! Cảm ơn bầu Đức và những ông bầu tâm huyết với bóng đá Việt Nam!

Phố núi đổ ra đường mừng chiến thắng
 

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang