Quang Hải thực hiện lời hứa với cậu bé mắc bệnh u não ác tính

Chủ Nhật, 16/12/2018 11:41

|

(CAO) Sau chiến thắng của đội nhà trước tuyển Malaysia, tiền vệ Quang Hải đã thực hiện lời hứa với bé Tôm - cậu bé bị u não ác tính trong chương trình Điều ước thứ 7.

Trên Facebook, Quang Hải chia sẻ: “Các chú giữ lời hứa với Tôm rồi nhé. Mong rằng những điều kỳ diệu sẽ đến với con và gia đình”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng viết riêng dành cho bé Tôm: “Bóng đá không chỉ là bóng đá. Bóng đá là cuộc sống, là niềm tin là hy vọng. Phép màu là có thật, kỳ tích sẽ xảy ra khi chúng ta có niềm tin và lạc quan. Tôm hãy mạnh mẽ và vững tin con nhé”.

Các cầu thủ giao lưu với cậu bé Tôm. Ảnh: Fanpage Điều ước thứ 7

Chương trình Điều ước thứ 7 phát sóng vào sáng 15-12 mang đến một câu chuyện xúc động về Tôm - cậu bé bị u não ác tính khi mới 33 tháng tuổi. Đến nay, Tôm đã trải qua 16 lần xạ trị, 2 ca giải phẫu lớn, hôn mê gần một tháng.

Mẹ Tôm chia sẻ, cậu bé yêu bóng đá và luôn coi các cầu thủ tuyển U23 Việt Nam, đội quốc gia là thần tượng. Tại chương trình, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Đức Chinh, Bùi Văn Hậu xuất hiện và cùng trò chuyện với Tôm. Các chàng trai của tuyển quốc gia cùng giao lưu đá bóng với em ngay trên trường quay.

Các cầu thủ đã thực hiện lời hứa với bé Tôm

“Bọn em sẽ cố giành được cúp và cùng Tôm cùng khán giả để ăn mừng chiến thắng”, Quang Hải hứa với bé Tôm.

Và rồi, Quang Hải cùng các đồng đội của mình đã thực hiện lời hứa với cậu bé Tôm khi mang cúp vàng AFF về với Việt Nam và hàng triệu người hâm mộ.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang