Cổ động viên Malaysia cho rằng Anh Đức đã việt vị khi ghi bàn

Chủ Nhật, 16/12/2018 11:08

|

(CAO) Theo Fox Sports Asia đưa tin, nhiều người hâm mộ Malaysia đã tỏ thái độ không hài lòng với quyết định của trọng tài, và cho rằng Quang Hải đã việt vị trước khi chuyền cho Anh Đức vô-lê đẹp mắt ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu vào tối qua.

Theo hình ảnh Fox Sports Asia cung cấp thì bàn thắng do Anh Đức ghi khi đang ở trong tư thế việt vị. Người hâm mộ Malaysia cũng bày tỏ sự không hài lòng khi trọng tài người Iran, Alireza Faghani đã quá nghiêm khắc với chiếc thẻ đỏ dành cho cầu thủ của họ ở những phút cuối của trận đấu.

Bàn thắng của Anh Đức bị người hâm mộ Malaysia cho rằng không hợp lệ - Ảnh: Fox Sports Asia

Một người hâm mộ Malaysia đã viết: ''Một trận đấu vỡ vụn vì những chiếc thẻ, tôi không thể tin được trọng tài có thể rút ra nhiều thẻ đến như vậy. Cứ nghĩ có một tình huống phạm lỗi thì 70% đã là một chiếc thẻ sẽ được rút ra".

Tuy nhiên, trái với nhận định của cổ động viên Malaysia, các chuyên gia cho rằng việc ông Alireza Faghani xử lý tình huống trên sân là hợp lý. Bởi trận đấu chung kết giữa Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày hôm qua là rất căng thẳng. Nếu không nghiêm khắc, các cầu thủ có thể sẽ có nhiều tình huống phạm lỗi nguy hiểm hơn.

Clip Anh Đức ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang