Asiad ngày 29-8:

Pencak Silat giành HCV, Olympic Việt Nam thất bại đáng tiếc

Thứ Tư, 29/08/2018 17:54

|

(CAO) Trong ngày thi đấu hôm nay, các võ sĩ pencak silat của Việt Nam đã thành công mang về 2 tấm HCV, củng cố vị trí của đoàn TTVN trên bảng tổng sắp huy chương sau nhiều ngày thi đấu.

Sau những trận đấu vô cùng ấn tượng, các võ sĩ của Việt Nam đã bước vào vòng chung kết tranh chiếc HCV. Trải qua những trận quyết đấu vô cùng căng thẳng, võ sĩ Trần Đình Nam và Nguyễn Văn Trí đã xuất sắc mang về 2 chiếc HCV cho đoàn TTVN.

Võ sĩ Nguyễn Văn Trí (đai đỏ) đã xuất sắc đánh bại đối thủ Malaysia và giành HCV.

Dù rất nỗ lực nhưng võ sĩ Nguyễn Thị Cẩm Nhi, Nguyễn Thái Linh và Trần Thị Thêm đã không thể vượt qua các đối thủ của nước chủ nhà để giành chiếc HCV. Ngoài ra, ở nội dung biểu diễn đồng đội nữ, các nữ võ sĩ pencak silat của Việt Nam cũng giành được HCB.

Dù rất nỗ lực thi đấu nhưng Olympic Việt Nam đã không thể đánh bại Olympic Hàn Quốc.

Đáng tiếc nhất trong ngày thi đấu hôm nay chính là thất bại đầy tiếc nuối của đội tuyển Olympic Việt Nam. HLV Park Hang-seo và các học trò đã nỗ lực thi đấu hết sức, nhưng trước một đối thủ quá mạnh, Olympic Việt Nam đành phải nhận thất bại với tỉ số 1-3.

Khán giả đến cổ vũ cho các cầu thủ Việt Nam.

Dù thất bại nhưng các cầu thủ Việt Nam đã thể hiện bản lĩnh của mình, liên tục ăn miếng trả miếng với đối thủ. Hiện tại, mục tiêu tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang-seo chính là tranh chiếc HCĐ vào ngày 1-9.

Đội tuyển bóng chuyền nữ của Việt Nam đã phải dừng bước ở vòng tứ kết.

Môn bóng chuyền, đội tuyển nữ của Việt Nam cũng nhận thất bại trước đại diện của Thái Lan ở vòng tứ kết. Tính đến 18 giờ ngày 29-8, đoàn TTVN đã vươn lên vị trí thứ 13 trên bảng tổng sắp huy chương với 4 HCV, 15 HCB và 13 HCĐ.

Bảng tổng sắp huy chương tại Asiad 2018 tính đến 18 giờ ngày 29-8.
Đoàn TTVN đã vươn lên vị trí thứ 13 trên bảng tổng sắp.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang