Đội bóng của bầu Đức kết thúc chuỗi 11 trận không thắng

Chủ Nhật, 19/07/2015 20:10  | Ngọc Uyên - Thái Dương

|

(CAO) Trên sân nhà Pleiku, đội bóng Phố núi đã có trận chiến thắng sát nút 2-1 trong cơn mưa tầm tã, trước các nhà đương kim vô địch Bình Dương tại vòng 17 V-League.

Dù thi đấu sân khách nhưng dàn hảo thủ của B-Bình Dương vẫn được đánh giá là quá mạnh so với các cầu thủ trẻ HAGL. Đặc biệt là đội bóng phố núi dường như đang suy sụp tinh thần sau chuỗi 11 trận không biết thắng.

Chiến thắng bất ngờ trước Bình Dương giúp các cầu thủ trẻ của HAGL thêm tự tin trong chặng đường khó khăn sắp tới.

Vì thế mà không có gì bất ngờ khi B-Bình Dương tràn lên tấn công ngay từ đấu và sớm có bàn thắng dẫn trước do công của Công Vinh ngay từ phút thứ 2. Tuy nhiên, hàng thủ của đội đương kim vô địch lại chơi quá lỏng lẻo khiến Bình Dương phải trả giá.

Phút 26, bóng lộn xộn trước khung thành B-Bình Dương sau quả phạt góc của HAGL và Thanh Tùng đã có mặt đúng lúc để đệm bóng cận thành gỡ hòa cho HAGL. Đến phút 53, cũng từ một quả đá phạt bên cánh trái gần vị trí phạt góc của HAGL, hàng thủ của Bình Dương chơi không tốt để Thanh Tùng tung cú vô lê ở cự ly gần nâng tỷ số lên 2-1.

Những phút còn lại, Bình Dương đẩy đội hình lên tấn công, còn HAGL chơi phản công khiến cho trận đấu diễn ra rất hấp dẫn. Cả hai bên đều tạo ra những cơ hội nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Chiến thắng này của HAGL giúp họ vượt lên vị trí thứ 12 với 3 điểm hơn đội chót bảng Đồng Nai (để thua SHB Đà Nẵng 1-2).

Quan trọng hơn là chiến thắng này sẽ giúp cho các cầu thủ trẻ của bầu Đức tự tin hơn trong cuộc đua trụ hạng vẫn còn đầy chông gai phía trước.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang