"Quỷ đỏ" lại hỏi thăm Bale

Chủ Nhật, 19/07/2015 12:02  | Tường Lân

|

(CAO) Manchester United có thể sẽ mất một khoảng tiền khổng lồ nếu muốn có được chữ ký của Gareth Bale.

Bale nổi tiếng với những pha bứt tốc thần sầu

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, “Quỷ đỏ” đã để rất nhiều trụ cột ra đi, chính vì thế, NHM Manchester United đang nóng lòng chờ đón những tân binh chất lượng.

Để cũng cố hàng công và chia lửa với Rooney, HLV Van Gaal đã nhiều lần tìm cách liên hệ với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để tái khởi động thương vụ Gareth Bale.

Con số mà đội chủ sân Old Trafford sẽ bỏ ra để có được chữ ký của tiền vệ chạy cánh này có thể lên đến hàng chục triệu Euro. Bởi, cầu thủ xứ Wales vẫn đang là cầu thủ đắc giá nhất thế giới khi anh chuyển đến Real Madrid từ Tottenham với con giá 100 triệu Euro.

Một trong những hy vọng của “Quỷ đỏ” chính là việc có tới 68,3% cổ động viên “Kềnh kềnh trắng” muốn Bale ra đi bởi những đóng góp kém cỏi của cầu thủ này cho CLB (trong một cuộc khảo sát tờ AS).

Tuy nhiên, Real Madrid không bao giờ muốn lỗ vốn quá nặng trong thương vụ này nên con số họ đưa ra khá cao khiến nhiều CLB khác chùn chân.

Về phía Manchester United, CLB này đang sẵn chiêu mộ ngôi sao với những pha bứt tốc thần sầu bất cứ lúc nào bởi HLV Van Gaal được cấp một nguồn kinh phí khá lớn để “mua sắm” trong mùa hè này.

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang