Người dân phố núi nô nức xuống đường cổ vũ chung kết

Thứ Bảy, 27/01/2018 13:17  | Chí Dũng

|

(CAO) Lúc này đây, ngay trước khi trận chung kết bắt đầu, trên các tuyến đường phố ở TP. Pleiku (Gia Lai) đã rợp cờ Tổ quốc. Những dòng người không quên mang cờ, áo, băng rôn…khi ra đường. Không khí trước trận đấu không khác gì một ngày hội lớn.

Mọi người đang tìm mọi cách chuẩn bị cho mình các dụng cụ cổ vũ. Tại các điểm phát cờ, băng rôn…miễn phí trên các tuyến đường Phạm Văn Đồng và Cách Mạng Tháng 8, dòng người mỗi lúc một đông.

Anh Nguyễn Văn Vinh đang phát cờ cho biết, lúc sáng tới giờ, người tới nhận cờ quá đông. Thỉnh thoảng hết cờ phải dừng lại, để chờ in tiếp. Chúng tôi đang hoạt động hết công suất, để phục vụ người hâm mộ vào chiều nay.

Điểm tụ tập đông người hâm mộ nhất là sân vận động Pleiku nơi có lắp màn hình lớn vào chiều nay để phục vụ người hâm mộ. Một bầu không khí hết sức sôi động đang diễn ra tại đây. Người hâm mộ đang đứng rất đông trước cổng sân vận động để chờ giây phút vào cổ vũ cho đội U23 Việt Nam. 

Người hâm mộ phố núi đang đổ ra đường​

Đang cầm chiếc kèn thổi vang hòa chung vào đám đông, anh Đặng Công Hùng chia sẻ: “Sáng nay, tôi đến đây xác thực lại chuyện có lắp màn hình lớn ở sân hay không? Giờ thấy công tác lắp màn hình đang chuẩn bị gấp rút nên ở lại luôn. Một bầu không khí thật tuyệt vời đang diễn ra tại đây. Hi vọng chiều nay, U23 Việt Nam sẽ vô địch”.

Còn cầu thủ Minh Vương vì lý do chấn thương nên không thể tham dự giải cùng các tuyển thủ U23 đã nhắn nhủ: “Anh em hãy tự tin, chơi hết mình, chơi như người đang chiến thắng rồi”. 

Mọi công tác cổ vũ cơ bản đã xong
Điểm phát cờ và băng rôn miễn phí ở đường Phạm Văn Đồng (TP. Pleiku)
Ai cũng muốn có cho mình 1 tấm băng rôn​
Trên các tuyến đường không khí đang rất nóng
Điểm phát cờ ở đường Cách Mạng Tháng 8 (TP. Pleiku) người dân đổ dồn về rất đông​
 Không khí trước sân vận động Pleiku
Quán cà phê nhân viên cũng đã sẵn sàng phục vụ người hâm mộ tới xem

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang