Quê hương đội bóng HAGL dâng trào cảm xúc trước trận chung kết

Thứ Bảy, 27/01/2018 07:53  | Chí Dũng

|

(CAO) Người dân Gia Lai rất tự hào, khi đội bóng Hoàng Anh Gia Lai góp mặt tới 6 cầu thủ trong đội tuyển U23 Việt Nam tham dự giải U23 Châu Á năm nay. Những cổ động viên Gia Lai hơn ai hết đang từng phút đón đợi trận đấu giữa đội truyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vào 15h ngày 27-1.

Là người hâm mộ đội bóng đá Việt Nam, anh Rơ Châm Thót - Trưởng thôn làng Ốp (P.Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai) hào hứng chia sẻ: “Các trận trước U23 Việt Nam đá, do ti vi trong làng không bắt được VTV6 nên chúng tôi kéo nhau vào trung tâm thành phố xem. Giờ mới biết là trận chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam có phát trên kênh VTV2 nên cách thức xem cũng phải thay đổi. Dự tính sẽ tụ tập xem tại 1 điểm trong làng rồi cùng nhau xem. Buổi trưa sẽ làm con heo, tổ chức liên hoan sau đó xem U23 Việt Nam đá luôn. Dù thắng hay thua gì, thì người đồng bào Jrai ở làng Ốp cũng sẽ ăn mừng. Mừng vì chiến tích Việt Nam vào đến chung kết! Tôi cũng rất hi vọng Công Phượng - cầu thủ của Gia Lai sẽ ghi bàn trong trận chung kết”.

Còn tại những địa điểm công cộng được lắp màn hình lớn, công tác phục vụ cho trận đấu giữa U23 Việt Nam được chuẩn bị gấp rút. Những quán cà phê đường phố Pleiku đang tấp nập chuẩn bị màn hình rộng, bàn ghế, một số công ty quảng cáo còn in cờ đỏ sao vàng phát miễn phí cho người hâm mộ. Tại Công ty quảng cáo TTM ở đường Cách Mạng Tháng 8 (TP. Pleiku) có rất nhiều người tới để nhận cờ đỏ sao vàng loại nhỏ để dán.

“Với chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam, cũng để cổ vũ tinh thần cho cẩu thủ trong trận đấu chung kết nên Công ty quyết định in tặng miễn phí cho người hâm mộ các sticker cờ đỏ. Đến hiện tại, công ty đã gửi tặng khoảng 30.000 lá cờ loại này, không chỉ người hâm mộ trong tỉnh mà còn nhiều tỉnh khác nữa. Dự kiến trước trận chung kết ít giờ, số lượng người đến nhận cờ đỏ còn tăng. Mặc dù có chút vất vả, nhưng anh em trong Công ty đều thấy vui” - chị Đào Thị Phương Dung – Giám đốc Công ty quảng cáo TTM nói.

Ông Dương Minh Ninh, Huấn luận viên trưởng đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai chia sẻ trước trận đấu chung kết của U23 Việt Nam: Với đà chiến thắng cộng với tinh thần chiến đấu vì màu cờ sắc áo như trận gặp U23 Qatar vừa rồi, trận chung kết sắp tới chắc chắn sẽ mang đến cho người yêu bóng đá Việt Nam một trận đấu thành công. Hơn nữa, trận này chúng ta đã thoải mái tinh thần, vào chung kết đã là một kỳ tích, tâm lý các em sẽ hết sức thoải mái, tự tin. Chúng tôi và người hâm mộ rất hồi hộp trông mong một trận đấu cống hiến vì màu cờ sắc áo của Việt Nam. Vào đến chung kết, tôi có niềm tin chúng ta sẽ chiến thắng, mang chức vô địch về nước”.

Ông Rơ Châm Thót giờ đã yên tâm hơn khi trận chung kết được phát trên VTV2
Lá cờ Tổ quốc đã được anh Rơ Châm Thót chuẩn bị sẵn cho trận chung kết
Công ty của chị Đào Thị Phương Dung in cờ đỏ loại nhỏ tặng cho người hâm mộ
 Áo đỏ sao vàng, cờ, băng rôn…được bày bán khắp nơi trên các tuyến phố ở Pleiku
Người dân phố núi Pleiku cháy hết mình trong giải U23 châu Á năm nay

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang