Nữ sinh Hà Tĩnh: "Chúng em tin U23 Việt Nam sẽ chiến thắng"

Thứ Bảy, 27/01/2018 09:00  | Văn Tình

|

(CAO) Để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Uzbekistan trong trận chung kết giải U23 châu Á năm 2018 vào chiều 27-1-2018, chiều 26-1-2018, hàng trăm sinh viên Đại học Hà Tĩnh trong trang phục áo thun đỏ có mặt tại sân vận động ký túc xá Đại học Hà Tĩnh tập dượt xếp hình lá cờ Tổ quốc khổng lồ.

Hào hứng tham gia diễn tập màn trình diễn xếp hình lá cờ Tổ quốc để cổ vũ tinh thần cho đội bóng nước nhà, sinh viên Dương Thị La (K7 - Khoa học môi trường) cùng với Phan Thị Thanh Thúy (K6 - Mầm non) Đại học Hà Tĩnh cho biết, các em rất hồi hộp chờ đợi trận chung kết giữa U23 Việt Nam gặp Uzbekistan vào chiều 27-1-2018.

Hai sinh viên Dương Thị La và Phan Thị Thanh Thúy cùng các bạn chuẩn bị diễn tập xếp hình lá cờ Tổ quốc

“Em rất tin tưởng vào các cầu thủ U23 Việt Nam và huấn luyện viên Park Hang Seo. Họ đã vượt qua được các đối thủ mạnh và khẳng định được khả năng của mình. Chính vì thế em tin rằng U23 Việt Nam sẽ vượt qua được những chướng ngại còn lại để đi đến giành cúp vô địch” – Dương Thị La chia sẻ.

Còn sinh viên Phan Thị Thanh Thúy không giấu được cảm xúc: “Ngoài việc cùng các bạn trong trường tham gia xếp cờ Tổ quốc, em và các bạn sẽ theo dõi trận đấu và cổ vũ hết mình cho đội bóng nước nhà. Các anh ấy là những người sẽ đưa vinh quang về cho đất nước sau những nỗ lực cố gắng. Việt Nam sẽ vô địch U23 Châu Á năm 2018”.

Sinh viên ĐH Hà Tĩnh xếp hình lá cờ Tổ quốc để cổ vũ cho U23 Việt Nam trong trận chung kết

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang